Cho khối chóp S.ABC có SA=SB=SC=a,ASB^=60°,BSC^=90°,CSA^=120°, Gọi M,N lần lượt là các điểm trên cạnh AB và SC sao cho CNSC=AMAB Khi khoảng cách giữa M và N nhỏ nhất, tính thể tích V của khối chóp S.AMN.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:35:55 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho khối chóp S.ABC có SA=SB=SC=a,ASB^=60°,BSC^=90°,CSA^=120°, Gọi M,N lần lượt là các điểm trên cạnh AB và SC sao cho CNSC=AMAB Khi khoảng cách giữa M và N nhỏ nhất, tính thể tích V của khối chóp S.AMN.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=2a372. 0 % | 0 phiếu |
B. V=52a372. 0 % | 0 phiếu |
C. V=52a3432. 0 % | 0 phiếu |
D. V=2a3432. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, xét ba điểm Aa;0;0, B0;b;0,C0;0;c với a,b,c là các số thực thay đổi thoả mãn 1a-2b+2c=1 Biết rằng mặt cầu S:x-22+y2+z-42=25 cắt mặt phẳng (ABC) theo giao tuyến là một đường tròn có bán kính bằng 4. Giá trị của ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ tam giác đều ABC.A′B′C′ có cạnh đáy bằng a, góc giữa đường thẳng B′C và mặt đáy bằng 30°. Khoảng cách giữa hai đường thẳng A′C và B′C′ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=ax+bcx+d với a,b,c,d là các số thực và c≠0 Biết f1=1,f2=2 và ffx=x với mọi x≠-dc Tính lim x→∞fx (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi a,b∈ℝ thoả mãn z-3-3i=6 Khi P=2z+6-3i3z+1+5i đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị của biểu thức a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho tam giác ABC với A1;-2;1, B-2;2;1, C1;-2;2. Hỏi đường phân giác trong của góc A của tam giác ABC cắt mặt phẳng (Oyz) tại điểm nào sau đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=xx-12x2+mx+9 Có bao nhiêu số nguyên dương m để hàm số y=f3-x đồng biến trên khoảng 3;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Cho dãy số unthỏa mãn u1=2, un+1=un3 với mọi n≥1.Số tự nhiên n nhỏ nhất để un>232018 là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu điểm M thuộc đường cong C: y=x+1x-1 sao cho tiếp tuyến của (C) tại M vuông góc với đường thẳng OM. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho ba mặt phẳng (α): x+2y-z-1=0, (β): 2x+y-z-3=0 cùng đi qua một đường thẳng. Giá trị của biểu thức a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn 0;1 thỏa mãn fx+3xfx2=1-x2 với mọi x thuộc đoạn [0;1]. Tích phân ∫01fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)