Giá trị của a để đẳng thức ∫12a2+4-4ax+4x3dx=∫242xdx là đẳng thức đúng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 10:02:03 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Giá trị của a để đẳng thức ∫12a2+4-4ax+4x3dx=∫242xdx là đẳng thức đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên [0;+∞) và ∫0xf(t)dt=xsinπx. Tính f(4) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hai số thực A, B sao cho f(x) = A sinπx + B, biết rằng f'(1)=2 và ∫02f(x)dx=4 (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng ∫0π4cos2x(sinx-cosx+3)2dx=a+lnb với a, b là các số hữu tỉ. Giá trị của 2a+3b bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có f(0)=0 và f'(x)=sin4x ∀x∈R. Tích phân ∫0π2f(x)dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba f(x)=x3+ax2+bx+c (a,b,c thuộc R) thỏa mãn f(1)=10, f(2)=20. Khi đó ∫03f'(x)dx bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tích phân I=∫0π46tanxcos2x3tanx+1dx. Giả sử đặt t=3tanx+1 thì ta được (Toán học - Lớp 12)
- Một xe ô tô đang chuyển động đều với vận tốc 16m/s thì người lái xe nhìn thấy một chướng ngại vật nên đạp phanh. Từ thời điểm đó, ô tô chuyển động chậm dần đều với vận tốc v(t)=-2t+16 trong đó t là thời gian (tính bằng giây) kể từ lúc đạp phanh. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫0π2cosxsin2x−5sinx+6dx=aln4b. Giá trị của a + b bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫0π2(1-cosx)nsinxdx bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫π4π3cos2x+sinxcosx+1cos4x+sinxcos3xdx=a+bln2+cln1+3 với a, b, c là các số hữu tỉ. Giá trị của abc bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)