Thể tích của hình lập phương có cạnh 3cm là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 10:10:00 (Toán học - Lớp 5) |
12 lượt xem
Thể tích của hình lập phương có cạnh 3cm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9 cm3 | 1 phiếu (100%) |
B. 27 cm3 0 % | 0 phiếu |
C. 54 cm3 0 % | 0 phiếu |
D. 62 cm3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của biểu thức (5 phút 35 giây + 4 phút 21 giây) : 4 là (Toán học - Lớp 5)
- Hình tam giác có cạnh đáy 12cm, chiều cao 5cm. Diện tích của hình tam giác đó là (Toán học - Lớp 5)
- Trong hình bên AH là đường cao của mấy hình tam giác (Toán học - Lớp 5)
- Một khu vườn trồng tất cả 200 cây ăn quả gồm na, nho, bưởi, xoài, nhãn ( tỉ lệ như hình vẽ bên dưới ). Hỏi trong khu vườn đó trồng bao nhiêu cây nho (Toán học - Lớp 5)
- Diện tích của hình tròn đường kính 6dm là (Toán học - Lớp 5)
- Hình lập phương là hình (Toán học - Lớp 5)
- 15m3 6 dm3=…..m3 Số thích hợp điền vào chỗ chấm là (Toán học - Lớp 5)
- Viết 95/100 dưới dạng tỉ số phần trăm là (Toán học - Lớp 5)
- Một hình hộp chữ nhật có chiều dài 8 cm, chiều rộng 7cm và chiều cao là 9 cm. Thể tích của hình hộp chữ nhật là (Toán học - Lớp 5)
- Một lớp học có 30 học sinh, trong đó có 18 bạn nữ. Hỏi số bạn nữ chiếm bao nhiêu phần trăm so với số học sinh cả lớp (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)