Thấy Gà con đã bị thương, Cún con đã làm những gì để cứu bạn? (0,5đ)
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 10:13:56 (Tiếng Việt - Lớp 3) |
25 lượt xem
Thấy Gà con đã bị thương, Cún con đã làm những gì để cứu bạn? (0,5đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cún ôm gà con, vượt đường xa, đêm tối để tìm bác sĩ Dê núi. | 12 phiếu (100%) |
B. Cún cởi áo của mình ra đắp cho bạn. 0 % | 0 phiếu |
C. Cún con sợ Cáo và không làm gì để cứu bạn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 12 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao Cáo già lại bỏ Gà con lại và chạy thoát chân? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Tình bạn Tối hôm ấy, mẹ đi vắng, dặn Cún trông nhà, không được đi đâu. Chợt Cún nghe có tiếng kêu ngoài sân:- Cứu tôi với!Thì ra Cáo già đã tóm được Gà con tội nghiệp. Cún con sợ Cáo nhưng lại rất thương Gà con. Cún nảy ra một kế. Cậu đội mũ sư ... (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Trong câu “Mùa xuân, cây gạo gọi đến bao nhiêu là chim.” tác giả nhân hóa cây gạo bằng cách nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Bài văn trên có mấy hình ảnh so sánh? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Câu: “Hàng ngàn bông hoa là hàng ngàn ngọn lửa hồng tươi.” thuộc mẫu câu nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Bài văn tả cây gạo vào thời gian nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- II. Đọc hiểu và kiến thức tiếng Việt (6 điểm)Cây gạo Mùa xuân, cây gạo gọi đến bao nhiêu là chim. Từ xa nhìn lại, cây gạo sừng sững như một tháp đèn khổng lồ. Hàng ngàn bông hoa là hàng ngàn ngọn lửa hồng tươi. Hàng ngàn búp nõn là hàng ngàn ánh ... (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Câu nào dưới đây có hình ảnh nhân hóa? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Ong Thợ đã làm gì để Quạ Đen không đuổi kịp? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Trong đoạn văn trên có những nhân vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)