Cho các phát biểu sau: (a) Cho xenlulozơ vào ống nghiệm chứa nước Svayde, khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra. (b) Tơ visco, tơ axetat là tơ tổng hợp. (c) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “ len” đan áo rét. (d) Đun nóng tinh bột trong dung dịch axit vô cơ loãng sẽ thu được fructozơ. (e) Trong phản ứng tráng gương, glucozơ đóng vai trò chất oxi hóa. Số phát biểu đúng là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 10:19:53 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Cho xenlulozơ vào ống nghiệm chứa nước Svayde, khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra.
(b) Tơ visco, tơ axetat là tơ tổng hợp.
(c) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “ len” đan áo rét.
(d) Đun nóng tinh bột trong dung dịch axit vô cơ loãng sẽ thu được fructozơ.
(e) Trong phản ứng tráng gương, glucozơ đóng vai trò chất oxi hóa.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn tập lý thuyết và bài tập tổng hợp hóa hữu cơ có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Cho xenlulozơ vào ống nghiệm chứa nước Svayde. khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra.,(b) Tơ visco. tơ axetat là tơ tổng hợp.,(c) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “ len” đan áo rét.,(d) Đun nóng tinh bột trong dung dịch axit vô cơ loãng sẽ thu được fructozơ.,(e) Trong phản ứng tráng gương. glucozơ đóng vai trò chất oxi hóa.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Cho xenlulozơ vào ống nghiệm chứa nước Svayde. khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra.,(b) Tơ visco. tơ axetat là tơ tổng hợp.,(c) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “ len” đan áo rét.,(d) Đun nóng tinh bột trong dung dịch axit vô cơ loãng sẽ thu được fructozơ.,(e) Trong phản ứng tráng gương. glucozơ đóng vai trò chất oxi hóa.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Peptit bị thủy phân trong môi trường axit hoặc kiềm. (b) Anilin tham gia phản ứng thế brom vào nhân thơm dễ hơn benzen. (c) Để phân biệt glucozơ và fructozơ có thể dùng dung dịch brom. (d) Chất béo là thành phần chính của ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tinh bột là polisaccarit và dễ tan trong nước. (2) Các amino axit thiên nhiên là cơ sở để kiến tạo nên các loại protein của cơ thể sống. (3) Ở điều kiện thích hợp, metyl metacrylat tham gia phản ứng cộng hiđro. (4) Hầu hết ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Đun nóng NH2-CH2-CH2-COOH có xúc tác thích hợp thì thu được hỗn hợp các đipeptit khác nhau. (b) Metylamin, amoniac va anilin đều làm giấy quỳ tím ẩm chuyển sang màu xanh. (c) Sobitol là hợp ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Cho xenlulozo vào ống nghiệm chứa nước Svayde, khuấy đều thấy xenlulozơ tan ra. (2) Tơ visco, tơ axetat là tơ tổng hợp (3) tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “len” đan áo rét (4) Các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo. (b) Chất béo nhẹ hơn nước và không tan trong nước. (c) Mật ong và nước ép quả nho chín đều có phản ứng tráng bạc. (d) Các este bị thủy phân trong môi trường kiềm đều tạo muối ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Dung dịch lòng trắng trứng bị đông tụ khi đun nóng. (b) Trong phân tử lysin có một nguyên tử nitơ. (c) Dung dịch alanin làm đổi màu quỳ tím. (d) Triolein có phản ứng cộng H2 (xúc tác Ni, to). (e) Tinh ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Glucozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín. (b) Axit glutamic làm dung dịch phenolphtalein chuyển màu hồng. (e) Anilin tác dụng với nước brom tạo thành kết tủa trắng. (f) Poliacrilonitrin được dùng để ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tinh bột là một trong những lương thực cơ bản của con người. (b) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng thấy xuất hiện màu xanh. (c) Dung dịch axit α-aminopropionic làm đổi màu quỳ tím. (d) Phân tử metyl ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: tristearin, anilin, etylen glicol, axit glutamic được kí hiệu ngẫu nhiên là X, Y, Z, T. Một số tính chất vật lí ở 25oC được ghi lại ở bảng sau Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất rắn: tinh bột, alanin, lysin, phenylamoni clorua được kí hiệu ngẫu nhiên là X, Y, Z, T. Một số kết quả thí nghiệm được ghi lại ở bảng sau. Phát biểu nào sau đây về các chất rắn trên là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)