Cho là các số khác nhau và đều là số có hai chữ số. Giá trị lớn nhất của biểu thức là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09/2024 10:22:05 (Toán học - Lớp 4) |
18 lượt xem
Cho là các số khác nhau và đều là số có hai chữ số. Giá trị lớn nhất của biểu thức là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 187 0 % | 0 phiếu |
B. 98 0 % | 0 phiếu |
C. 197 0 % | 0 phiếu |
D. 99 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- So sánh giá trị của biểu thức M và N, biết a,b khác 0 và M = (a:a +4018);N=(4020-b:b) (Toán học - Lớp 4)
- Trung bình cộng số học sinh của hai lớp 4A là 38 em. Số học sinh lớp 4A ít hơn số học sinh lớp 4B là 6 em. Số học sinh của lớp 4A là: (Toán học - Lớp 4)
- Trong các phép đổi sau có một phép đổi đúng là: (Toán học - Lớp 4)
- Phần I. Trắc nghiệm (3 điểm)Viết số “Năm mươi bảy triệu sáu trăm nghìn không trăm linh chín” (Toán học - Lớp 4)
- Một cửa hàng có 3 bao gạo nếp, mỗi bao cân nặng 36kg và 6 bao gạo tẻ, mỗi bao cân nặng 54kg. Như vậy, trung bình mỗi bao gạo cân nặng là (Toán học - Lớp 4)
- Tính giá trị của biểu thức 326 - (57 x y) với y= 3 (Toán học - Lớp 4)
- Năm 2017 thuộc thế kỉ thứ mấy ? (Toán học - Lớp 4)
- Số gồm “6 trăm nghìn, 2 nghìn, 5 trăm, 7 đơn vị” được viết là: (Toán học - Lớp 4)
- Phần I. Trắc nghiệm (3 điểm)Giá trị của chữ số 9 trong số 924 335 là bao nhiêu ? (Toán học - Lớp 4)
- Một mảnh đất trồng rau hình vuông có chu vi 240m. Tính diện tích mảnh đất đó. (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)