Từ dung dịch CuSO4 để điều chế Cu, người ta dùng:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 10:40:52 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Từ dung dịch CuSO4 để điều chế Cu, người ta dùng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Na 0 % | 0 phiếu |
B. Ag 0 % | 0 phiếu |
C. Fe 0 % | 0 phiếu |
D. Hg 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy gồm các kim loại được điều chế trong công nghiệp bằng phương pháp điện phân hợp chất nóng chảy của chúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Có thể thu được kim loại nào trong số các kim loại sau: Cu, Na, Ca, Al bằng cả 3 phương pháp điều chế kim loại phổ biến? (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp thích hợp để điều chế Mg từ MgCl2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khi điều chế kim loại các ion kim loại đóng vai trò là chất: (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc chung để điều chế kim loại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch FeSO4 có lẫn tạp chất là CuSO4, để loại CuSO4 ra khỏi dung dịch có thể dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế Al kim loại ta có thể dùng phương pháp nào trong các phương pháp sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan 3 kim loại Zn, Fe, Cu bằng dung dịch HNO3 loãng. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được chất rắn không tan là Cu. Phần dung dịch sau phản ứng chứa chất tan nào (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba kim loại Al, Fe, Cu và sáu dung dịch muối riêng biệt là Ni(NO3)2, AgNO3, Cu(NO3)2, Zn(NO3)2, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3. Cho các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các kim loại dưới đây có bao nhiêu kim loại có thể khử Fe3+ trong dung dịch thành Fe2+: Zn, Na, Cu, Al, Fe, Ca, Mg, Ni (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)