Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kết hợp của các yếu tố nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 10:45:55 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kết hợp của các yếu tố nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa Mác – Lênin với phong trào công nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong trào công nhân và phong trào yêu nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nghĩa Mác – Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Phong trào công nhân, phong trào tư sản và phong trào nông dân. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời của chủ nghĩa phát xít trong những năm 30 của thế kỉ XX đưa đến nguy cơ nghiêm trọng nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kết quả quan trọng nhất của kì họp thứ nhất Quốc hội khóa VI (6, 7 – 1976) nước Việt Nam thống nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cuộc Tiến công chiến lược năm 1972 của quân dân ta đã buộc Mĩ phải (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiến thắng mở màn của quân và dân miền Nam trong chiến đấu chống chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” của Mĩ là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điều gì khiến Mĩ phải tuyên bố ngừng ném bom bắn phá miền BẮc lần thứ nhất? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng xác định phương hướng chiến lược của ta trong đông – xuân 1953 – 1954 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kế hoạch Đờ Lát đơ Tátxinhi (1950) của thực dân Pháp đã ảnh hưởng như thế nào đến cuộc kháng chiến của ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám năm 1945 nổ ra dưới hình thức nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Kết nối nhân vật ở cột A sao cho phù hợp nội dung ở cột B.AB1. Phan Bội Châu2. Phan Châu Trinh3. Phạm Hồng Thái4.Nguyễn Ái Quốca) Viết Bản án chế độ thực dân Pháp.b) Mưu sát Toàn quyền Đông Dương Méclanh.c) Khởi xướng phong trào Đông du.d) Chủ trương ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Qua bảng sau, hãy cho biết nguyên nhân và thành tựu đạt được của nền kinh tế Nhật Bản từ năm 1952 đến năm 1973. 1. Nguyên nhân2. Thành tựua) Trong những năm 1960 – 1969, tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm của Nhật Bản đạt 10,8%.b) Nhật Bản đã tận ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)