Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mxx-m+2-1 xác định trên (0; 1).
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 10:51:19 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mxx-m+2-1 xác định trên (0; 1).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m∈ (−∞;32]∪ {2} 0 % | 0 phiếu |
B. m ∈ (−∞; −1] ∪ {2} 0 % | 0 phiếu |
C. m∈(−∞; 1]∪ {3}. 0 % | 0 phiếu |
D. m∈(−∞; 1]∪ {2} 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hàm số y=x+2-x-2, y=2x+1+4x2-4x+1, y=x(x-2), y=x+2015+x-2015x+2015-x-2015có bao nhiêu hàm số lẻ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số f(x)=2x-7. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Xét tính đồng biến, nghịch biến của hàm số f(x) = x2 − 4x + 5 trên khoảng (−∞; 2) và trên khoảng (2; +∞). Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào tăng trên khoảng (−1; 0)? (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x-m+2x-m-1 xác định trên (0; +∞). (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x-m+1+2x-x+2m xác định trên khoảng (−1; 3). (Toán học - Lớp 10)
- Hàm số y=x+1x-2m+1 xác định trên 0;1 khi: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = −x2 + (m−1)x + 2 nghịch biến trên khoảng (1; 2). (Toán học - Lớp 10)
- Biết rằng khi m = m0 thì hàm số f(x) = x3 + (m2 − 1)x2 + 2x + m − 1 là hàm số lẻ. Mệnh đề nào sau đây đúng (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y = mx2 − 2(m − 1)x + 1 (m≠0) có đồ thị (Cm). Tịnh tiến (Cm) qua trái 1 đơn vị ta được đồ thị hàm số (Cm′). Giá trị của m để giao điểm của (Cm) và (Cm′) có hoành độ x = 14 ... (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)