Cho dãy số uncó công thức tổng quát là un=2n+1 .Tìm số hạng thứ 3 của dãy số?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 10:56:03 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho dãy số uncó công thức tổng quát là un=2n+1 .Tìm số hạng thứ 3 của dãy số?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u3=8 0 % | 0 phiếu |
B. u3=7 0 % | 0 phiếu |
C. u3=16 0 % | 0 phiếu |
D. u3=9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian, cho hình chữ nhật ABCD cạnh AB=4, AD=2. Gọi M, N lần lượt là trung điểm các cạnh AB và CD. Cho hình chữ nhật quay quanh MN ta được hình trụ tròn xoay . Thể tích của khối trụ bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số 09 có ∫09fxdx=9. Tính T=∫30f3xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập nghiệm S của bất phương trình log2x-1≤1 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho A(1;0;0),B(0;2;0),C(0;0;3), phương trình nào sau đây là phương trình mặt phẳng . (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba số a,b,c ϵ (1/4;1) . Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=logab-14+logbc-14+logca-14 (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử hàm số y=f(x) liên tục, nhận giá trị dương trên khoảng (0;+∞) và có f(3)=2/3, f'x=x+1fx. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3-3x2+2x+1. Tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại điểm M(0;1) có hệ số góc là: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị sau đây là của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho hai điểm A(1;4;2), B(-1;2;4) và đường thẳng ∆:x-1-1=y+21=z2. Điểm M ϵ ∆ mà MA2+MB2 nhỏ nhất có tọa độ là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ Oxyz cho 2 đường thẳng ∆1:x=t1y-t1 t1∈ℝz=0 và ∆2:x=5-2t2y=-2 t2∈ℝz=t2. Lập phương trình mặt cầu biết tâm I mặt cầu thuộc ∆1, khoảng cách từ I đến ∆2 bằng 3 đồng thời mặt phẳng (α):2x+2y-7z=0 cắt mặt cầu theo giao tuyến ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)