Đoạn văn thứ 2 miêu tả những cảnh vật gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:04:13 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
9 lượt xem
Đoạn văn thứ 2 miêu tả những cảnh vật gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cây sồi cao lớn có lá đỏ, chú nhái bén ngồi bên một lạch nước nhỏ. 0 % | 0 phiếu |
B. Cây sồi, làn gió, chú nhái nhảy lên lá sồi cậu bé thả xuống lạch nước. | 1 phiếu (100%) |
C. Cây sồi bên cạnh dòng suối có chú nhái bén đang lái thuyền. 0 % | 0 phiếu |
D. Cây sồi bên cạnh dòng suối có chú nhái bén đang ngồi chiễm chệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- A. Kiểm tra ĐọcKiểm tra đọc hiểuQUÀ TẶNG CỦA CHIM NONChú chim bay thong thả, chấp chới lúc cao lúc thấp không một chút sợ hãi, như muốn rủ tôi cùng đi; vừa mỉm cười thích thú, tôi vừa chạy theo. Cánh chim cứ xập xòe phía trước, ngay sát gần tôi, lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi tiếng đàn, tiếng hát của ông cất lên điều gì đã xảy ra? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điều kì lạ gì đã xảy ra khi nghệ sĩ cất tiếng hát giã biệt cuộc đời? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra ĐọcKiểm tra đọc - hiểu kết hợp kiểm tra kiến thức tiếng ViệtEm hãy đọc thầm bài “Những người bạn tốt” rồi trả lời các câu hỏi sau: Vì sao nghệ sĩ A-ri-ôn phải nhảy xuống biển? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây đồng nghĩa với từ “hoà bình”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nghĩa của từ “hoà bình”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dáng vẻ của A-lếch-xây có gì đặc biệt khiến anh Thuỷ chú ý? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hình dáng của A-lếch-xây như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A-lếch-xây làm nghề gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Kiểm tra ĐọcĐọc bài sau và trả lời các câu hỏi :MỘT CHUYÊN GIA MÁY XÚC Đó là một buổi sáng đầu xuân. Trời đẹp. Gió nhẹ và hơi lạnh. Ánh nắng ban mai nhạt loãng rải trên vùng đất đỏ công trường tạo nên một hoà sắc êm dịu. Chiếc máy xúc ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)