Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=2x+m+1x+m-1 nghịch biến trên mỗi khoảng -∞;-4 và 11;+∞ ?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09/2024 11:04:41 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=2x+m+1x+m-1 nghịch biến trên mỗi khoảng -∞;-4 và 11;+∞ ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13 0 % | 0 phiếu |
B. 12 | 1 phiếu (100%) |
C. 15 0 % | 0 phiếu |
D. 14 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là f'x=x-24x-1x+3x2+3. Tìm số điểm cực trị của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=tan 2x là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=13x3-2mx2+4x-5 đồng biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đạo hàm trên khoảng K=xo-h;xo+hh>0. Nếu f'x0= 0 và f''x0> 0 thì x0 là (Toán học - Lớp 12)
- Một bác nông dân cần xây dựng một hố ga không có nắp dạng hình hộp chữ nhật có thể tích 3200cm3, tỉ số giữa chiều cao của hố và chiều rộng của đáy bằng 2. Hãy xác định diện tích của đáy hố ga để khi xây tiết kiệm nguyên vật liệu nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=5x2+x+12x-1-x có bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị của hàm số y=x3+m+2x2+m2-m-3x-m2 cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ lục giác đều có cạnh đáy bằng a và khoảng cách giữa hai đáy của lăng trụ bằng 4a. Tính thể tích V của lăng trụ đã cho? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có bảng biến thiên như hình dưới đây:Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽPhương trình 1 - 2f(x) = 0 có tất cả bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)