Tìm m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x3-3x+2m-1 trên đoạn 0;2 là nhỏ nhất. Giá trị của m thuộc khoảng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 11:05:20 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x3-3x+2m-1 trên đoạn 0;2 là nhỏ nhất. Giá trị của m thuộc khoảng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0;1 0 % | 0 phiếu |
B. -1;0 0 % | 0 phiếu |
C. 23;2 0 % | 0 phiếu |
D. -32;-1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D' có hình chiếu A' lên (ABCD) là trung điểm AB, ABCD là hình thoi cạnh 2a, góc ABC^=600, BB' tạo với đáy một góc 300. Tính thể tích hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D'. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số trên 0;3. Tính M+m (Toán học - Lớp 12)
- Trong tất cả các hình chữ nhật có cùng diện tích 48m2,hình chữ nhật có chu vi nhỏ nhất là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại của hàm số y=12x4-2x2-3 (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích của khối lăng trụ có chiều cao bằng h và diện tích đáy bằng B là (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=2x+m+1x+m-1 nghịch biến trên mỗi khoảng -∞;-4 và 11;+∞ ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là f'x=x-24x-1x+3x2+3. Tìm số điểm cực trị của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=tan 2x là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=13x3-2mx2+4x-5 đồng biến trên ℝ. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đạo hàm trên khoảng K=xo-h;xo+hh>0. Nếu f'x0= 0 và f''x0> 0 thì x0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)