Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình sau có đúng 1 nghiệm 0;2π3?sinx2-cos2x-22cos3x+m+1.2cos3x+m+2=32cos3x+m+2
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 11:05:58 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình sau có đúng 1 nghiệm 0;2π3?
sinx2-cos2x-22cos3x+m+1.2cos3x+m+2=32cos3x+m+2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ.Gọi m là số nghiệm của phương trình f(f(x))=1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành và SA=SB=SC=11, SAB^=300, SBC^=600 và SCA^=450. Tính khoảng cách d giữa hai đường thẳng AB và SD? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đồ thị hàm số y=x2-3x+2x2-mx-m+5 không có đường tiệm cận đứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-14x4+x2+2. Tìm khoảng đồng biến của hàm số đã cho? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x3-3x+2m-1 trên đoạn 0;2 là nhỏ nhất. Giá trị của m thuộc khoảng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D' có hình chiếu A' lên (ABCD) là trung điểm AB, ABCD là hình thoi cạnh 2a, góc ABC^=600, BB' tạo với đáy một góc 300. Tính thể tích hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D'. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số trên 0;3. Tính M+m (Toán học - Lớp 12)
- Trong tất cả các hình chữ nhật có cùng diện tích 48m2,hình chữ nhật có chu vi nhỏ nhất là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm điểm cực đại của hàm số y=12x4-2x2-3 (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích của khối lăng trụ có chiều cao bằng h và diện tích đáy bằng B là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)