Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 3x2−2(m+1)x+3m–5=0 có một nghiệm gấp ba nghiệm còn lại.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 11:07:40 (Toán học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình 3x2−2(m+1)x+3m–5=0 có một nghiệm gấp ba nghiệm còn lại.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 7 | 1 phiếu (100%) |
B. m = 3 0 % | 0 phiếu |
C. m = 7; m = 3 0 % | 0 phiếu |
D. m∈∅ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình (x−1)(x2−4mx−4)=0. Phương trình có ba nghiệm phân biệt khi: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình (m-1)x2+3x-1=0 xó nghiệm khi: (Toán học - Lớp 10)
- Cho phương trình (m2−3m+2)x+m2+4m+5=0. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình đã cho có nghiệm đúng với mọi x thuộc R. (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình ax2+bx+c=0 (a ≠ 0). Phương trình có hai nghiệm dương phân biệt khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình x22−2x+32+x22−3x+4=34 có nghiệm là: (Toán học - Lớp 10)
- Tổng các nghiệm của phương trình |x2+5x+4|=x+4 bằng: (Toán học - Lớp 10)
- Tập nghiệm của phương trình 2x+3x−1=3xx−1 là (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình m2x+m–3=0 là phương trình bậc nhất khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình ax2+bx+c=0 (a > 0) có nghiệm duy nhất khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 10)
- Phương trình ax + b = 0 có nghiệm khi: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)