Theo thầy giáo, vì sao nên có lòng vị tha, cảm thông với lỗi lầm của người khác?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 11:11:16 (Tiếng Việt - Lớp 4) |
11 lượt xem
Theo thầy giáo, vì sao nên có lòng vị tha, cảm thông với lỗi lầm của người khác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì sự oán giận hay thù ghét không mang lại lợi ích gì; nếu có lòng vị tha và có sự cảm thông sẽ đem lại niềm hạnh phúc cho bản thân và cũng là món quà tặng cho mọi người. | 2 phiếu (100%) |
B. Vì càng oán ghét và không tha thứ cho người khác, ta càng giữ lấy gánh nặng khó chịu ấy mãi trong lòng. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì lòng vị tha, sự cảm thông với những lỗi lầm của người khác không chỉ là món quà quý giá để ta trao tặng mọi người, mà đó còn là một món quà tốt đẹp để mỗi chúng ta dành tặng bản thân mình. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì lòng oán giận hay thù ghét người khác đã làm cho chúng ta thật nặng nề và khổ sở ! 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Túi khoai tây đã gây ra điều gì phiền toái ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Kiểm tra đọc hiểu kết hợp kiểm tra kiến thức tiếng Việt: (7 điểm)Đọc bài sau và trả lời câu hỏi:Câu chuyện về túi khoai tâyVào một buổi học, thầy giáo tôi mang vào lớp rất nhiều túi nhựa và một bao khoai tây thật to. Thầy chậm rãi giải thích với mọi ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- “Lòng cậu học trò phơi phới làm sao!” thuộc kiểu câu gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Chủ ngữ trong câu “ Hoa phượng là hoa học trò” là: (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào khi tả lá phượng? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vẻ đẹp của hoa phượng có gì đặc biệt? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao tác giả gọi hoa phượng là hoa học trò? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc thầm và làm bài tập (4 điểm) (khoảng 15 - 20 phút).a) Đọc thầm bài văn sau:Hoa học tròPhượng không phải là một đóa, không phải vài cành; phượng đây là cả một loạt, cả một vùng, cả một góc trời đỏ rực. Mỗi hoa chỉ là một phần tử của cả xã hội thắm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dấu gạch ngang trong câu văn dưới đây có tác dụng gì? (0,5 điểm)Chú lừa đã tự mình thoát khỏi cái giếng – nơi mà chú tưởng như không thể ra được. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhờ đâu chú lừa nhỏ thoát ra khỏi cái giếng? (0,5 điểm) (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)