Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=4,AD=5,AA'=6. Gọi M , N , P lần luợt là trung điểm các cạnh A'D',C'D' và DD' (tham khảo hình vẽ bên). Côsin góc giữa hai mặt phẳng (AB'D') và (MNP) bằng
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:12:38 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có AB=4,AD=5,AA'=6. Gọi M , N , P lần luợt là trung điểm các cạnh A'D',C'D' và DD' (tham khảo hình vẽ bên). Côsin góc giữa hai mặt phẳng (AB'D') và (MNP) bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 181469 0 % | 0 phiếu |
B. 12013469 0 % | 0 phiếu |
C. 19469 0 % | 0 phiếu |
D. 6061469 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=x2(x+1)(x2+2mx+4). Có bao nhiêu giá trị nguyên âm của tham số m để hàm số y=f(x)2 có đúng một điểm cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến tiếp xúc với đồ thị hàm số y=x4+3x3+2x2 tại đúng hai điểm phân biệt M và N với xM
(Toán học - Lớp 12) - Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x=0y=tz=1 và điểm A(0;4;0). Gọi M là điểm cách đều đường thẳng d và trục x'Ox. Khoảng cách ngắn nhất giữa A và M bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(2;0;0),M(1;2;3). Có bao nhiêu mặt phẳng qua A, M và cắt các trục toạ độ y'Oy,z'Oz lần lượt tại B,C khác gốc toạ độ O và toạ độ các điểm B và C là các số nguyên. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x-1)2(x-2). Hỏi hàm số y=f5xx2+4 đồng biến trên khoảng nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để tồn tại duy nhất số phức z thoả mãn z.z=1 và |z-3-4i|=m. Tính tổng các phần tử thuộc S. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi (H) là hình phẳng giới hạn bởi parabol (P):y=8x-x2 và trục hoành. Các đường thẳng y=a,y=b,y=c với 0(Toán học - Lớp 12)
- Số thực m nhỏ nhất để phương trình 8x+3x.4x+(3x2+1)2x=(m3-1)x3+(m-1)x có nghiệm dương là a+e lnb, với a,b là các số nguyên. Giá trị của biểu thức a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình -x2+3x-2.sin[π(4x2+2x)]=0 có bao nhiêu nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=ax4+bx2+c có min(-∞;0)f(x)=f(-1) . Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=f(x) trên đoạn [12;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)