Cho các phát biểu sau: 1. BaSO4, Fe(OH)2 là những chất điện li yếu 2. AgCl, CaCO3 là những chất không dẫn điện do chúng điện li yếu 3. CaCl2 nóng chảy không dẫn điện được 4. CH3COOH là axit một nấc, H3PO4 là axit ba nấc 5. NaHCO3, NaH2PO4, NaHSO4 là các muối axit Số phát biểu đúng là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:13:46 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
1. BaSO4, Fe(OH)2 là những chất điện li yếu
2. AgCl, CaCO3 là những chất không dẫn điện do chúng điện li yếu
3. CaCl2 nóng chảy không dẫn điện được
4. CH3COOH là axit một nấc, H3PO4 là axit ba nấc
5. NaHCO3, NaH2PO4, NaHSO4 là các muối axit
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,1. BaSO4. Fe(OH)2 là những chất điện li yếu,2. AgCl. CaCO3 là những chất không dẫn điện do chúng điện li yếu,3. CaCl2 nóng chảy không dẫn điện được,4. CH3COOH là axit một nấc. H3PO4 là axit ba nấc,5. NaHCO3. NaH2PO4. NaHSO4 là các muối axit
Tags: Cho các phát biểu sau:,1. BaSO4. Fe(OH)2 là những chất điện li yếu,2. AgCl. CaCO3 là những chất không dẫn điện do chúng điện li yếu,3. CaCl2 nóng chảy không dẫn điện được,4. CH3COOH là axit một nấc. H3PO4 là axit ba nấc,5. NaHCO3. NaH2PO4. NaHSO4 là các muối axit
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng sau: (đúng tỷ lệ mol các chất) Nhận định nào sau đây là chính xác. (Hóa học - Lớp 12)
- Số hợp chất đồng phân cấu tạo của nhau có công thức phân tử C8H10O, trong phân tử có vòng benzen, tác dụng được với Na, không tác dụng được với NaOH là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp, mỗi hỗn hợp gồm hai chất rắn có số mol bằng nhau: Na2O và Al2O3; Cu và Fe2(SO4)3; BaCl2 và Cu(NO3)2; Ba và NaHSO4; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ca(HCO3)2. (2) Cho dung dịch HCl tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc Na[Al(OH)4]). (3) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl2. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Than cốc được dùng để chế tạo thuốc nổ đen, thuốc pháo (2) Than gỗ được dùng làm chất khử trong luyện kim (3) Thủy tinh lỏng là dung dịch đậm đặc của Na2SiO3 và K2SiO3 (4) Trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tính chất hóa học cơ bản của clo là tính oxi hóa mạnh (2) Khí clo oxi hóa trực tiếp được hầu hết các kim loại (3) Trong các phản ứng với kim loại và hiđro, clo thể hiện tính khử mạnh (4) Khí clo và khí hiđro phản ứng với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (1) Sục NH3 dư vào dung dịch AlCl3. (2) Sục CO2 dư vào dung dịch NaAlO2. (3) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch NaAlO2. (4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử (2). Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen (3). Anđehit tác dụng với H2 (dư) có xúc tác Ni đun nóng, thu được ancol bậc một ; (4). Dung dịch axit axetic tác ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (1). Tất cả các cacbohiđrat đều có phản ứng thủy phân (2). Thủy phân hoàn toàn tinh bột thu được glucozơ. (3). Glucozơ, fructozơ đều có phản ứng tráng bạc. (4). Glucozơ làm mất màu nước brom. (5). Thủy phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau : (1) K, Na được dùng làm chất trao đổi nhiệt trong lò phản ứng hạt nhân. (2) Kim loại Mg được ứng dụng nhiều chất trong số các kim loại kiềm thổ. (3) Các kim loại Na, Ba, Be đều tác dụng với nước ở nhiệt độ thường. (4) Kim ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)