Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3 (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4 (3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3 (4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl (5) Để vật bằng thép trong không khí ấm (6) Đốt cháy dây sắt trong khí clo Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:14:56 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3
(2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4
(3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3
(4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl
(5) Để vật bằng thép trong không khí ấm
(6) Đốt cháy dây sắt trong khí clo
Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3,(2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4,(3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3,(4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl,(5) Để vật bằng thép trong không khí ấm
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3,(2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4,(3) Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCL3,(4) Cho thanh Fe tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl,(5) Để vật bằng thép trong không khí ấm
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Cho dung dịch NH3 vào dung dịch MgCl2 (2). Sục khí SO2 vào dung dịch H2S (3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF (4) Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở nhiệt độ thường: (1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH (2) Cho bột Fe vào dung dịch AgNO3 (2) Cho CaO vào dung dịch CH3COOH (4) Cho dung dịch Na2CO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Để loại bỏ tạp chất của khí clo với khí hidro clorua và hơi nước, người ta dẫn hỗn hợp này lần lượt qua NaCl và Ca(OH)2 (2) Hidro clorua là chất khí màu vàng nhạt, mùi xốc, nặng hơn không khí (3) Hidro clorua là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư. (3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong phòng thí nghiệm, các anken được điều chế từ các ankan tương ứng (2) Chỉ có anken mới có CT chung CnH2n (3) Tất cả các anken đều có thể cộng H2 thành ankan (4) Ở điều kiện thường, hầu hết các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Etilen khác etan ở đặc điểm trong phân tử có liên kết xích ma C-C và C-H (2) Khi đốt cháy anken ta thu được số mol CO2 = số mol nước (3) Hiđrat hóa anken là thực hiện phản ứng cộng hiđro (4) Từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận định sau: (1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1. (2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở , thu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các tính chất vật lý của kim loại (tính dẻo, dẫn điện, dẫn nhiệt, ánh kim) do eletron tự do trong mạng tinh thể kim loại gây nên. (2) Kim loại nhẹ nhất là Li, nặng nhất là Os. (3) Các kim loại đều ở trạng thái rắn (trừ Hg) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong công nghiệp, người ta sản xuất iot từ nước biển (2) Muối iot dùng để phòng bệnh bướu cổ (3) Iot tác dụng với hồ tinh bột tạo thành hợp chất có màu vàng (4) Iot hầu như không tác dụng với nước (5)Axit iothidric dễ bị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho kim loại Mg tới dư vào dung dịch FeCl3. (2) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4. (3) Cho AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)