Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch FeCl3. (3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3. (4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4. (5) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2. (6) Cho dung dịch CrO3 vào dung dịch HCl. (7) Cho dung dịch Ca(HCO3)2 vào dung dịch BaCl2. Số ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:16:24 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl.
(2) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch FeCl3.
(3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.
(4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.
(5) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
(6) Cho dung dịch CrO3 vào dung dịch HCl.
(7) Cho dung dịch Ca(HCO3)2 vào dung dịch BaCl2.
Số thí nghiệm có phản ứng hóa học xảy ra là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl.,(2) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch FeCl3.,(3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.,(5) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl.,(2) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch FeCl3.,(3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3.,(4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeSO4.,(5) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biêu sau: (1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α-glucozơ và β–fructozơ liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α-glucozơ ở C1, gốcβ–fructozơ ở C4(C1-O-C4) (2) Ở nhiệt độ thường: glucozơ, fructozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu và nhận định sau : (1) Tác nhân chủ yếu gây mưa axit là SO2 và NO2. (2) Khí CH4; CO2 gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính (3) Chất gây nghiện chủ yếu trong thuốc lá là nicotin. (4) Nồng độ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Điện phân NaCl nóng chảy. (2) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ). (3) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3. (4) Cho Fe vào dung dịch CuSO4. (5) Cho Ag vào dung dịch HCl. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp (2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (4) Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biếu sau về cacbohiđrat: (1) Glucozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (2) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit. (3) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hòa tan Cu(OH)2, tạo phức màu xanh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Cr2(SO4)3 (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch K[Al(OH)4] hoặc KAlO2 (3) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: 1. Ankin C4H6 có 2 đồng phân mạch cacbon 2. Các ankin có nhiệt độ sôi thấp hơn các anken tương ứng 3. Các ankin không tan trong nước và nhẹ hơn nước 4. Trong công nghiệp, axetilen được sản xuất chủ yếu từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ (2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm (3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh (4) Trong dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Với các phản ứng sau đây trong dung dịch: Số phản ứng xảy ra được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Etan là một hiđrocacbon no, tan ít trong nước (2) Tất cả các chất khí chỉ có liên kết đơn trong phân tử đều là ankan (3) Ankan hòa tan tốt trong môi trường HCl hoặc NaOH (4) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)