Cho các phát biểu sau: (1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học (2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở (3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit (4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh (5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín (6) Phản ứng xà phòng hóa chất béo là phản ứng thuận nghịch (8) Poli(metyl metacrylat) được dùng để chế tọa thủy tinh hữu cơ Số phát biểu đúng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 11:17:27 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học
(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở
(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit
(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh
(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
(6) Phản ứng xà phòng hóa chất béo là phản ứng thuận nghịch
(8) Poli(metyl metacrylat) được dùng để chế tọa thủy tinh hữu cơ
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học,(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở,(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit,(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh,(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Frutozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng hóa học,(2) Saccarozơ không có cấu tạo dạng mạch hở,(3) Tinh bột và xenlulozơ đều thuộc loại polisaccarit,(4) Xenlulozơ và amilozơ ddeuf có mạch không phân nhánh,(5) Este isoamyl axetat có mùi chuối chín
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhận định sau: (1) Cao su buna – S được điều chế từ đồng trùng hợp buta-1,3-đien và lưu huỳnh (2) Nilon-6,6 được điều chế từ đồng trùng hợp hexamrtylenđiamin và axir ađipic (3) Tơ axetat, tơ visco thuộc loại tơ hóa học (4) Glicogen và amilozơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) tất cả các ion kim loại chỉ bị khử (2) Hợp chất cacbohiđrat và hợp chất amino axit đều chứa thành phần nguyên tố giống nhau (3) Dung dịch muối mononatri của axit glutamic làm quỳ tím chuyển sang màu xanh (4) Cho kim loại Ag ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Protein phản ứng màu biure ((Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường) cho màu tím đặc trưng. (2) Protein dạng sợi tan trong nước tạo dung dịch keo (3) Tất cả protein đều tan được trong nước (4) Protein đều là chất lỏng ở điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Chất béo nhẹ hơn nước, không tan trong nước nhưng tan trong các dung môi hữu cơ không phân cực (2) Chất béo là trieste của glixerol với các axit béo (3) Phản ứng thủy phân chất béo trong môi trường kiềm là phản ứng thuận ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (2) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (3) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (4) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở điều kiện thường: (1) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2 (2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc (3) Cho SO3 vào H2O ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Khi cho Cu vào dung dịch FeCl3; (2) H2S vào dung dịch CuSO4; (3) HI vào dung dịch FeCl3; (4) Dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3; (5) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: 1. Các hợp chất hữu cơ thường bền với nhiệt 2. Phân tích định tính các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ nhằm xác định phần trăm về khối lượng các nguyên tố trong phân tử hợp chất hữu cơ 3. Phản ứng hóa học của các hợp chất hữu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (2) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3; (3) Cho lá Zn vào dung dịch HCl; (4) Để miếng gang ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ankin tương tự anken đều có đồng phân hình học (2) Hai ankin đầu dãy không có đồng phân (3) Butin có 2 đồng phân vị trí nhóm chức (4) Để làm sạch etilen có lẫn axetilen người ta cho hỗn hợp đi qua dung dịch KMnO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)