Cho các nhận định sau: (1) AgBr nhạy cảm với ánh sáng và bị phân hủy thành kim loại bạc và brom (dạng hơi) (2) AgI dùng để tráng lên phim ảnh (3) Trong phản ứng với nước, brom thể hiện tính oxi hóa, nước thể hiện tính khử (4) Axit bromhiđric mạnh hơn axit clohiđric (5) Brom oxi hóa hiđro ở nhiệt độ thường tạo ra khí hiđro bromua Số nhận định chính xác là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09/2024 11:19:35 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) AgBr nhạy cảm với ánh sáng và bị phân hủy thành kim loại bạc và brom (dạng hơi)
(2) AgI dùng để tráng lên phim ảnh
(3) Trong phản ứng với nước, brom thể hiện tính oxi hóa, nước thể hiện tính khử
(4) Axit bromhiđric mạnh hơn axit clohiđric
(5) Brom oxi hóa hiđro ở nhiệt độ thường tạo ra khí hiđro bromua
Số nhận định chính xác là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) AgBr nhạy cảm với ánh sáng và bị phân hủy thành kim loại bạc và brom (dạng hơi),(2) AgI dùng để tráng lên phim ảnh,(3) Trong phản ứng với nước. brom thể hiện tính oxi hóa. nước thể hiện tính khử,(4) Axit bromhiđric mạnh hơn axit clohiđric,(5) Brom oxi hóa hiđro ở nhiệt độ thường tạo ra khí hiđro bromua
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) AgBr nhạy cảm với ánh sáng và bị phân hủy thành kim loại bạc và brom (dạng hơi),(2) AgI dùng để tráng lên phim ảnh,(3) Trong phản ứng với nước. brom thể hiện tính oxi hóa. nước thể hiện tính khử,(4) Axit bromhiđric mạnh hơn axit clohiđric,(5) Brom oxi hóa hiđro ở nhiệt độ thường tạo ra khí hiđro bromua
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây sắt dư trong khí clo (2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi) (3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng dư) (4) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu dư vào dung dịch Fe(NO3)3 (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaOH (3) Cho Na2CO3 dư vào dung dịch Ca(HCO3)2 (4) Cho bột Fe dư vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Photpho trắng có cấu trúc polime nên khó nóng chảy và khó bay hơi 2. Trong một số điều kiện nhất đinh, photpho trắng và photpho đỏ có thể chuyển hóa qua lại 3. Photpho đỏ rất độc và gây bỏng nặng khi rơi vào da 4. Photpho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Al và Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc, nguội 2. Phần lớn axit nitric dùng để sản xuất phân đạm 3. Trong công nghiệp, phương pháp hiện đại sản xuất axit nitric từ NaNO3 4. Tất cả các muối nitrat ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau (1) Cho dung dịch Br2 vào dung dịch chứa NaCrO2 và NaOH (2) Cho dung dịch H2SO4 vào dung dịch Na2CrO4 (3) Cho bột lưu huỳnh vào ống sứ chứa CrO3 (4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Để bảo vệ vỏ tàu biển làm bằng thép, người ta gắn các lá kẽm vào phần ngoài vỏ tàu chìm trong nước (2) Sắt có trong hemoglobin của máu, làm nhiệm vụ vận chuyển oxi, duy trì sự sống (3) Để chuyên chở axit sunfuric đặc, nguội ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hỗn hợp (tỉ lệ mol tương ứng) sau: (1) Al và Na (1:2) vào nước dư (2) Fe2(SO4)3 và Cu (1:1) vào nước dư (3) Cu và Fe2O3 (2:1) vào dung dịch HCl dư (4) BaO và Na2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc α–glucozơ (2) Oxi hóa glucozơ, thu được sobitol (3) Trong phân tử β-fructozơ có một nhóm –CO- (4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói (5) Trong phân tử amilopectin, mỗi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất sau: axetanđehit (1); metyl axetat (2); axit fomic (3); etyl fomat (4); Glucozơ (5); axetilen (6). Số chất có thể tác dụng được với dung dịch AgNO3 trong NH3 (trong điều kiện thích hợp) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: CO2, NO2, CO, CrO3, P2O5, Al2O3. Có bao nhiêu chất tác dụng được với dung dịch NaOH loãng ở nhiệt độ thường? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)