Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (5) Nhiệt phân AgNO3 (6) Điện phân nóng chảy Al2O3 Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 11:23:42 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl
(2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
(3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng
(4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư
(5) Nhiệt phân AgNO3
(6) Điện phân nóng chảy Al2O3
Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH loãng (2) Cho CaO vào lượng nước dư (3) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch CaCl2 (4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư lần lượt vào các dung dịch sau: NaHCO3, AlCl3, NaHSO4, NH4Cl, FeCl3, Na2SO4 và Na3PO4. Số trường hợp thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho CrO3 vào dung dịch HCl (3) Đốt cháy Ag2S trong khí oxi dư (4) Cho Ba vào dung dịch CuSO4 (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại như Cu, Fe, Mg và Zn đều được điều chế bằng phương pháp nhiệt luyện (2) Cho Na dư vào dung dịch FeCl3, thu được dung dịch chứa hai muối (3) Các kim loại như Mg, Fe, Ca và Cu đều khử được ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các este: vinyl axetat, etyl benzoat, benzyl fomat, etyl axetat, isoamyl axeta, phenyl axetat, anyl axetat. Số este tác dụng với dung dịch NaOH đun nóng thu được ancol là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch NaAlO2 hay Na[Al(OH)4] (2) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3 (3) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch AlCl3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Al2O3, Cr2O3, (NH4)CO3, NaHCO3, Cr(OH)3, NaHSO4. Số chất trong dãy vừa tác dụng với dung dịch HCl, vừa tác dụng với dung dịch NaOH ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Cacbon có thể khử được ZnO ở nhiệt độ cao, thu được kẽm kim loại (2) Tất cả các kim loại tác dụng với lưu huỳnh cần phải đun nóng (3) Bột nhôm tự bốc cháy trong không khí, cho ngọn lửa sáng chói và tỏa nhiều nhiệt (4) Các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Nước mềm là nước chứa ít hoặc không chứa ion Cl- và SO42- (2) Dùng dung dịch HCl có thể làm mềm tính cứng của nước cứng tạm thời (3) Phương pháp làm mềm tính cứng của nước tạm thời đơn giản nhất bằng cách đun nóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau 1. Clorua với muối hỗn hợp 2. Clorua với là chất bột màu vàng, có công thức phân tử là CaOCl2 3. Trong phòng thí nghiệm, điều chế nước Gia-ven bằng cách cho clo tác dụng với nước ở nhiệt độ thường 4. Trong công ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)