Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4 (4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng (5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2 (7) Cho FeS vào dung ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:23:47 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau
(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2
(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng
(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4
(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng
(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng
(6) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2
(7) Cho FeS vào dung dịch HCl
(8) Cho Al vào dung dịch NaOH đặc, nóng
(9) Cho Cr vào dung dịch KOH loãng
(10) Nung NaCl ở nhiệt độ cao
Trong các thí nghiệm trên, số thí nghiệm có xảy ra phản ứng oxi hóa-khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
C. 7 0 % | 0 phiếu |
D. 9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2,(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau,(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2,(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng,(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4,(4) Cho dung dịch glucozơ vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng,(5) Cho Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc. nóng
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: 1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân 2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron 3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như sau: (1) do khí thải từ quá trình quang hợp cây xanh (2) do hoạt động của núi lửa (3) do khí thải công nghiệp (4) do nồng độ cao của các ion như Hg2+, As3+, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5NH2 (anilin), NH2-CH2-COOH, HOOC-[CH2]2-CH(NH2)-COOH, C2H5NH2, NH2-[CH2]4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: amilopectin, poli (metyl metacrylat), poli (vinyl clorua), tơ nilon-6,6. Số polime có cấu trúc mạch không phân nhánh là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong cùng một nhóm A, theo chiều từ trên xuống dưới, bán kính nguyên tử của các nguyên tố giảm dần (2) Độ âm điện của một nguyên tử đặc trưng cho khả năng nhường electron của nguyên tử đó (3) Tính kim loại, tính phi kim ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Cu, Fe3O4, NaHCO3, Fe(OH)2, Fe(NO3)2. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (5) Nhiệt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH loãng (2) Cho CaO vào lượng nước dư (3) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch CaCl2 (4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư lần lượt vào các dung dịch sau: NaHCO3, AlCl3, NaHSO4, NH4Cl, FeCl3, Na2SO4 và Na3PO4. Số trường hợp thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho CrO3 vào dung dịch HCl (3) Đốt cháy Ag2S trong khí oxi dư (4) Cho Ba vào dung dịch CuSO4 (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu bước chân vào bất kì bệnh viện nào và hỏi bác sĩ về “bệnh vô cảm”, chắc chắn bạn sẽ không nhận được câu trả lời. Bởi đó là căn bệnh tồn tại ngoài xã hội chứ không phải đơn thuần trên giường bệnh. “Bệnh vô cảm” là tình trạng chai sạn của tâm hồn, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong hình bên, tấm thiệp được mở gợi nên hình ảnh của một góc nhị diện. Ta gọi số đo góc nhị diện đó là độ mở của tấm thiệp, tính (gần đúng) độ mở của tấm thiệp. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một trận động đất, năng lượng giải tỏa (đơn vị: Jun, kí hiệu ) tại tâm địa chấn ở độ Richter được xác định xấp xỉ bởi công thức: . Năng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bây giờ là 4 giờ đúng. Thời gian ngắn nhất để hai kim giờ và kim phút tạo thành hai tia đối nhau là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bạn Minh có một bảng hình vuông được chia thành 9 hình vuông đơn vị cố định không xoay như hình vẽ bên. Minh muốn dùng 3 màu (đỏ, xanh, đen) để tô tất cả các cạnh của các hình vuông đơn vị, mỗi cạnh tô một lần sao cho mỗi hình vuông đơn vị được tô ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khối lượng 40 túi đường được đóng gói (đơn vị là: kg) được thống kê ở bảng sau. Khối lượng (kg) Số túi đường 3 5 23 5 4 Phương sai của mẫu số liệu ghép nhóm trên gần nhất với kết quả nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai xạ thủ cùng bắn mỗi người một viên đạn vào bia một cách độc lập với nhau. Xác suất bắn trúng bia của hai xạ thủ lần lượt là và Xác suất để có ít nhất một xạ thủ không bắn trúng bia là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một dịp quay xổ số, có 3 loại giải thưởng: đồng, đồng, đồng. Nơi bán có 100 tờ vé số, trong đó có 1 vé trúng thưởng đồng, 5 vé trúng thưởng đồng, 10 vé trúng thưởng đồng. Một người mua ngẫu nhiên 3 vé. Xác suất của biến cố “Người mua đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu ghi lại điểm của học sinh trong bài kiểm tra tiết môn Toán Điểm Cộng Số học sinh 40 Mốt của mẫu số liệu là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ , cho điểm và mặt phẳng có phương trình . Gọi là điểm thuộc mặt phẳng sao cho đạt giá trị lớn nhất. Khi đó tổng bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)