Cho các phát biểu sau 1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém 2. Ở thể rắn, NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion 3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái 4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa trị phân cực 5. I2 có mạng tinh thể nguyên tử 6. Trong phân tử CH4, nguyên tử C có cộng hóa trị 4 7. Trong các đơn chất, số oxi hóa của nguyên tố khác không 8. Số oxi hóa của hiđro trong mọi hợp chất luôn +1 Số phát biểu đúng ...
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 11:23:49 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau
1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém
2. Ở thể rắn, NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion
3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái
4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa trị phân cực
5. I2 có mạng tinh thể nguyên tử
6. Trong phân tử CH4, nguyên tử C có cộng hóa trị 4
7. Trong các đơn chất, số oxi hóa của nguyên tố khác không
8. Số oxi hóa của hiđro trong mọi hợp chất luôn +1
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau,1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém,2. Ở thể rắn. NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion,3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái,4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa trị phân cực,5. I2 có mạng tinh thể nguyên tử
Tags: Cho các phát biểu sau,1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém,2. Ở thể rắn. NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion,3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái,4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa trị phân cực,5. I2 có mạng tinh thể nguyên tử
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các cặp dung dịch sau (1) NaAlO2 và AlCl3 (2) NaOH và NaHCO3 (3) BaCl2 và NaHCO3 (4) NH4Cl và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng (3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4 (4) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân 2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron 3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về nguyên nhân gây ô nhiễm không khí như sau: (1) do khí thải từ quá trình quang hợp cây xanh (2) do hoạt động của núi lửa (3) do khí thải công nghiệp (4) do nồng độ cao của các ion như Hg2+, As3+, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: C6H5NH2 (anilin), NH2-CH2-COOH, HOOC-[CH2]2-CH(NH2)-COOH, C2H5NH2, NH2-[CH2]4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: amilopectin, poli (metyl metacrylat), poli (vinyl clorua), tơ nilon-6,6. Số polime có cấu trúc mạch không phân nhánh là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Trong cùng một nhóm A, theo chiều từ trên xuống dưới, bán kính nguyên tử của các nguyên tố giảm dần (2) Độ âm điện của một nguyên tử đặc trưng cho khả năng nhường electron của nguyên tử đó (3) Tính kim loại, tính phi kim ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Cu, Fe3O4, NaHCO3, Fe(OH)2, Fe(NO3)2. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư (5) Nhiệt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH loãng (2) Cho CaO vào lượng nước dư (3) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch CaCl2 (4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)