Nguyên nhân nào khiến thần Prô-mê-tê thay đổi ý định thu hồi ngọn lửa?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:25:06 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
18 lượt xem
Nguyên nhân nào khiến thần Prô-mê-tê thay đổi ý định thu hồi ngọn lửa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người van xin thần hãy để ngọn lửa ở lại trần gian. 0 % | 0 phiếu |
B. Con người hứa với thần là sẽ không dùng lửa để hủy hoại thiên nhiên. | 2 phiếu (100%) |
C. Thần nhìn thấy hai đứa trẻ ngồi sưởi ấm bên ngọn lửa. 0 % | 0 phiếu |
D. Những vị thần khác xin thần Prô-mê-tê để ngọn lửa ở lại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao thần Prô-mê-tê lại tức giận khi đi vi hành? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Nhờ có sự giúp đỡ của thần Prô-mê-tê, cuộc sống con người thay đổi như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Bài kiểm tra ĐọcĐọc bài sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới:Thần Prô-mê-tê và ngọn lửaTrong thần thoại Hi Lạp, thần Prô-mê-tê là vị thần rất tốt bụng với con người. Ông đã lấy ngọn lửa của thần Dớt – chúa tể các vị thần để trao nó cho loài ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây nêu đúng nhất nội dung bài đọc. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chiếc áo của ba đã trở thành chiếc áo xinh xinh của bạn nhỏ vì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- A. Phần ĐọcĐọc thầm bài: Cái áo của ba .Cái áo của baTôi có một người bạn đồng hành quý báu từ ngày tôi còn là đứa bé 11 tuổi. Đó là chiếc áo sơ mi vải Tô Châu, dày mịn, màu cỏ úa.Chiếc áo sờn vai của ba dưới bàn tay vén khéo của mẹ đã trở thành cái ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- “Năm nay chị em tôi đã lớn cả, chúng tôi họp một buổi bàn kế hoạch tổ chức sinh nhật cho bà”. Từ “bàn” trong câu trên thuộc từ loại là: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao mấy chị em cảm thấy mình lớn thêm? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao bữa tiệc sinh nhật hôm đó rất vui? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Bố mẹ của mấy chị em đã làm gì để ủng hộ việc tổ chức sinh nhật cho bà? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)