Cho các este: etyl format (1), vinyl axetat (2), triolein (3), metyl acrylat (4), phenyl axetat (5). Dãy gồm các este đều phản ứng được với dung dịch NaOH (đun nóng) sinh ra ancol là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 11:27:39 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho các este: etyl format (1), vinyl axetat (2), triolein (3), metyl acrylat (4), phenyl axetat (5). Dãy gồm các este đều phản ứng được với dung dịch NaOH (đun nóng) sinh ra ancol là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Oxi có số hiệu nguyên tử là 8, thuộc nhóm VIA, chu kì 3. (2) Trong điều kiện bình thường, phân tử oxi có liên kết cộng hoá trị không phân cực. (3) Khí oxi không màu, không mùi, không vị, nặng hơn không khí. (4) Khí oxi tan ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Cu, CaCO3, Fe3O4, Fe(OH)3, Fe(NO3)2. Số chất trong dãy tác dụng được với H2SO4 (loãng) là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: CaO,CrO, Cr2O3, BaCO3, Na, K2O. Số chất trong dãy tác dụng với nước ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt cháy bột sắt trong khí Cl2, dư. (2) Cho bột sắt vào dung dịch H2SO4 loãng. (3) Cho bột sắt vào dun dịch AgNO3 dư. (4) Cho bột Fe2O3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau: (1) Giống như H2SO4, H2CrO4 cũng rất bền. (2) Crom tan trong dung dịch HCl dư tạo ra dung dịch CrCl2. (3) Ion CrO42- có màu vàng, ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime: polietilen, tơ visco, tinh bột, nilon-6, nilon-6,6, tơ olon, polibutađien. Có bao nhiêu polime là polime tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau:Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phát biểu sai? (1) Trong dung dịch, amino axit chủ yếu tồn tại ở dạng ion lưỡng cực. (2) Amino axit là những chất rắn, kết tinh, tan tốt trong nước và có vị ngọt. (3) Amino axit là hợp chất hữu cơ tạp chức. (4) Hợp chất H2N-CH2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Lưu huỳnh đioxit dùng để sản xuất H2SO4, tẩy trắng giấy, bột giặt, chất chống nấm,... 2. Trong công nghiệp, SO2 được điều chế bằng cách đun nóng H2SO4 với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trong nước. (2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ đều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy. (3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thành Ag. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)