Tìm giá trị của m để đồ thị hàm số y=x4−2x2−3+m cắt trục hoành tại 4 nghiệm phân biệt.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 11:42:07 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm giá trị của m để đồ thị hàm số y=x4−2x2−3+m cắt trục hoành tại 4 nghiệm phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≤4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. m<4 0 % | 0 phiếu |
D. m>3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 0(Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số phù hợp với bảng biến thiên sau. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường thẳng d:x+y−1=0 và d':x+y−5=0. Phép tịnh tiến theo vecto u→ biến đường thẳng d thành d’. Khi đó, độ dài bé nhất của là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Giới hạn limx→1x2−mx+m−1x−1 (m là tham số) có giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây giống đồ thị của hàm số nào nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa giác đều 20 đỉnh nội tiếp đường tròn tâm O. Chọn ngẫu nhiên 4 đỉnh của đa giác đó. Tính xác suất sao cho 4 đỉnh được chọn là 4 đỉnh của một hình chữ nhật. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số fx=excosx có một nguyên hàm Fx là kết quả nào sau đây, biết nguyên hàm này bằng 32 khi x=0 (Toán học - Lớp 12)
- Để kiểm tra chất lượng sản phần từ công ty sữa, người ta gửi đến bộ phận kiểm nghiệm 5 hộp sữa cam, 4 hộp sữa dâu và 3 hộp sữa nho. Bộ phân kiểm nghiệm chọn ngẫu nhiên 3 hộp sữa để phân tích mẫu. Tính xác suất để 3 hộp sữa được chọn có cả 3 loại. (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba điểm A, B, M lần lượt là các điểm biểu diễn của các số phức −2,4i,x+2i. Với giá trị nào của x thì A, B, M thẳng hàng. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho các đường thẳngd1:x+2y−3z+1=02x−3y+z+1=0 và d2:x=2+aty=−1+2tz=3−3tTrong đó t là tham số, a là một số thực cho trước. Xác định a để tồn tại mặt phẳng (Q) chứa d1 và vuông góc với d2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)