Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure (2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước (3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí (4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi (5) Ở điều kiện thường, amino axit là những chất lỏng Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 11:45:29 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure
(2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước
(3) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí
(4) Trong phân tử peptit mạch hở, Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi
(5) Ở điều kiện thường, amino axit là những chất lỏng
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure,(2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước,(3) Ở điều kiện thường. metylamin và đimetylamin là những chất khí,(4) Trong phân tử peptit mạch hở. Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi,(5) Ở điều kiện thường. amino axit là những chất lỏng
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure,(2) Muối phenylamoniclorua không tan trong nước,(3) Ở điều kiện thường. metylamin và đimetylamin là những chất khí,(4) Trong phân tử peptit mạch hở. Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi,(5) Ở điều kiện thường. amino axit là những chất lỏng
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (2) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (3) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (4) Cho Na ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch glixerol (2) Ở nhiệt độ thường, C2H4 phản ứng được với nước brom (3) Đốt cháy hoàn toàn CH3COOCH3 thu được số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá theo phần trăm khối lượng nguyên tố nito (2) Thành phần chính của supephotphat kép gồm Ca(H2PO4)2 và CaSO4 (3) Kim cương được dùng làm đồ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: Ag,Fe3O4,Na2CO3 và Fe(OH)3. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: 1. Trong công nghiệp, người ta điều chế ankan từ dầu mỏ 2. Phản ứng đặc trưng của hiđrocacbon no là phản ứng tách 3. C6H14 có 6 đồng phân cấu tạo 4. Thành phần chính của “khí thiên nhiên” là etan 5. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục etilen vào dung dịch KMnO4 (2) Cho dung dịch natri stearat vào dung dịch Ca(OH)2 (3) Sục etylamin vào dung dịch axit axetic (4) Cho fructozơ tác dụng với Cu(OH)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Khi điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) tại anot H2O bị khử tạo ra khó O2 (2) Để lâu hợp kim Fe-Cu trong không khí ẩm thì bị ăn mòn điện hóa (3) Nguyên tắc điều chế kim loại là khử ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các nhận định sau: (1) Mỗi phân tử hiđrocacbon nói chung được coi như tạo nên bởi một nguyên tử hiđro và một nhóm nguyên tử gọi là gốc hiđrocacbon (2) Ankan có đồng phân mạch cacbon (3) Công thức tổng quát của hiđrocacbon là CnH2n+2 (4) Có 2 ankan là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Điện phân dung dịch muối ăn với điện cực trơ, có màng ngăn xốp (2) Thổi khí CO qua ống FeO nung nóng ở nhiệt độ cao (3) sục khí H2S vào dung dịch FeCl3 (4) Dẫn khí NH3 vào bình khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Chất béo rắn thường không tan trong nước và nặng hơn nước (2) Dầu thực vật là một loại chất béo trong đó có chứa chủ yếu các gốc axit béo không no (3) Dầu thực vật và dầu bôi trơn đều không tan trong nước nhưng tan trong ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)