Cho các nhận định sau: (1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure (2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin (3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni (4) Khi cho propan-1,2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức (5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa (6) Các chất HCOOH, HCOONa, ...
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 11:52:36 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure
(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin
(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni
(4) Khi cho propan-1,2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức
(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
(6) Các chất HCOOH, HCOONa, HCOOCH3 đều tham gia phản ứng tráng gương
Số nhận định đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure,(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin,(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni,(4) Khi cho propan-1.2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức,(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure,(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin,(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni,(4) Khi cho propan-1.2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức,(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: ancol metylic, stiren, isopren, vinylaxetilen, Anđehit axetic, Toluen, axetilen, benzen. Số chất trong dãy làm mất màu nước brom là ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau đây trộn với nhau (1) CH3COONa + CO2 + H2O (2) (CH3COO)2Ca + Na2CO3 (3) CH3COOH + NaHSO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các phản ứng sau: 1, dung dịch Na2CO3 + H2SO4 2, dung dịch NaHCO3 + FeCl3 3. dung dịch Na2CO3 + CaCl2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Phenol(1), Anilin(2), Toluen(3), Metyl phenyl ete(4), m-nitro phenol(5). Số chất tác dụng với nước Brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy nào sau đây gồm các chất khí đều làm mất màu dung dịch nước brom. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Ba; BaO; Ba(OH)2; NaHCO3; BaCO3; Ba(HCO3)2; BaCl2. Số chất tác dụng được với dung dịch NaHSO4 tạo ra kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Na vào dung dịch CuSO4. (b) Cho Ba vào dung dịch H2SO4. (c) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch AlCl3. (d) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: axit axetic, etyl axetat, anilin, ancol etylic, phenol, ancol benzylic. Số chất trong dãy phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: phenol, khí sunfurơ, toluen, ancol benzylic, isopren, axit metacrylic, vinyl axetat, phenyl amin, axit benzoic. Số chất phản ứng được với dung dịch nước brom ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)