Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):2x+2y-z+9=0 và mặt cầu (S):x2+y2+z2+2x-4y-4z-40=0. Biết rằng (P) cắt (S) theo giao tuyến là một đường tròn (C). Mặt cầu (T ) đi qua điểm M(1;-5;2) và chứa đường tròn (C) có bán kính bằng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09/2024 12:02:31 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):2x+2y-z+9=0 và mặt cầu (S):x2+y2+z2+2x-4y-4z-40=0. Biết rằng (P) cắt (S) theo giao tuyến là một đường tròn (C). Mặt cầu (T ) đi qua điểm M(1;-5;2) và chứa đường tròn (C) có bán kính bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 8. 0 % | 0 phiếu |
D. 10. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối hộp ABCD.A′B′C′D′ có tất cả các cạnh bằng 1. Các góc tại đỉnh A bằng 60°. Khoảng cách giữa hai đường thẳng BD và AC′ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình z2+az+b=0 (a,b∈R) có hai nghiệm phức w+4i và 2w+2-i. Giá trị của biểu thức a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đồ thị của hàm số y=f'(x) như hình vẽ bên và f(-2)=f(2)=0. Hàm số y=(f(3-x))2 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số dương m để giá trị lớn nhất của hàm số y=x3-3x+1 trên đoạn [m+1;m+2] bằng 53. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để phương trình 4(4sin3x-m)3=sinx+m có nghiệm thực. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên dương m để phương trình m=log2(2x+4-162x+1) có nghiệm. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy là hình thoi, góc BCD^=60°. Thể tích của khối trụ nội tiếp lăng trụ đó là 2π (đường tròn đáy của hình trụ là đường tròn nội tiếp hai đáy của lăng trụ). Tính thể tích V của khối lăng trụ đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫0ln3ex1+ex+1dx=a-b+lnc+d9 với a,b,c là các số nguyên dương. Giá trị biểu thức a+b+c+d bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2-mx (0
(Toán học - Lớp 12) - Có bao nhiêu số nguyên m để hàm số y=x-9x-m đồng biến trên khoảng (-∞;4). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)