X là amin no, đơn chức, mạch hở và Y là amin no, 2 lần amin (hai chức), mạch hở có cùng số cacbon. - Trung hòa hỗn hợp gồm a mol X và b mol Y cần dung dịch chứa 0,5 mol HCl và tạo ra 43,15 gam hỗn hợp muối. - Trung hòa hỗn hợp gồm b mol X và a mol Y cần dung dịch chứa 0,4 mol HCl và tạo ra p gam hỗn hợp muối. Giá trị của p là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 12:04:33 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
X là amin no, đơn chức, mạch hở và Y là amin no, 2 lần amin (hai chức), mạch hở có cùng số cacbon.
- Trung hòa hỗn hợp gồm a mol X và b mol Y cần dung dịch chứa 0,5 mol HCl và tạo ra 43,15 gam hỗn hợp muối.
- Trung hòa hỗn hợp gồm b mol X và a mol Y cần dung dịch chứa 0,4 mol HCl và tạo ra p gam hỗn hợp muối.
Giá trị của p là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 40,9 gam. 0 % | 0 phiếu |
B. 38 gam 0 % | 0 phiếu |
C. 48,95 gam. 0 % | 0 phiếu |
D. 32,525 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Biện luận tìm công thức muối AMONI hữu cơ cực hay có lời giải chi tiết
Tags: X là amin no. đơn chức. mạch hở và Y là amin no. 2 lần amin (hai chức). mạch hở có cùng số cacbon.,- Trung hòa hỗn hợp gồm a mol X và b mol Y cần dung dịch chứa 0.5 mol HCl và tạo ra 43.15 gam hỗn hợp muối.,- Trung hòa hỗn hợp gồm b mol X và a mol Y cần dung dịch chứa 0.4 mol HCl và tạo ra p gam hỗn hợp muối.,Giá trị của p là:
Tags: X là amin no. đơn chức. mạch hở và Y là amin no. 2 lần amin (hai chức). mạch hở có cùng số cacbon.,- Trung hòa hỗn hợp gồm a mol X và b mol Y cần dung dịch chứa 0.5 mol HCl và tạo ra 43.15 gam hỗn hợp muối.,- Trung hòa hỗn hợp gồm b mol X và a mol Y cần dung dịch chứa 0.4 mol HCl và tạo ra p gam hỗn hợp muối.,Giá trị của p là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 24,9 gam hỗn hợp X gồm 2 amin no, đơn chức, mạch hở, đồng đẳng kế tiếp tác dụng với dung dịch FeCl3 dư, thu được 21,4 gam kết tủa. Công thức và phần trăm khối lượng của 2 amin là : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 18,5 gam chất hữu cơ A (có công thức phân tử C3H11N3O6) tác dụng vừa đủ với 300 ml dung dịch NaOH 1M tạo thành nước, 1 chất hữu cơ đa chức bậc I và m gam hỗn hợp muối vô cơ. Giá trị gần đúng nhất của m ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm 2 chất có công thức phân tử là C3H12N2O3 và C2H8N2O3. Cho 3,40 gam X phản ứng vừa đủ với dung dịch NaOH (đun nóng), thu được dung dịch Y chỉ gồm các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm các chất có công thức phân tử là C2H7O3N và C2H10O3N2. Khi cho các chất trong X tác dụng với dung dịch HCl hoặc dung dịch NaOH dư đun nóng nhẹ đều có khí thoát ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm chất Y (C2H10O3N2) và chất Z (C2H7O2N). Cho 14,85 gam X phản ứng vừa đủ với dung dịch NaOH và đun nóng, thu được dung dịch M và 5,6 lít (đktc) hỗn hợp T gồm 2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp X gồm 2 chất hữu cơ có cùng công thức phân tử C3H10N2O2 tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH và đun nóng, thu được dung dịch Y và 4,48 lít hỗn hợp Z (ở đktc) gồm hai khí (đều làm xanh giấy quỳ ẩm) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 16,5 gam chất A có công thức phân tử là C2H10O3N2 vào 200 gam dung dịch NaOH 8%. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch B và khí C. Tổng nồng độ phần trăm các chất có trong B gần nhất ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X có công thức phân tử trùng với công thức đơn giản nhất chứa C, H, O, N. Đốt cháy hoàn toàn 10,8 gam X thu được 4,48 lít CO2, 7,2 gam H2O và 2,24 lít khí N2 (đktc). Nếu cho 0,1 mol chất X trên tác ... (Hóa học - Lớp 11)
- Một chất hữu cơ X có công thức phân tử là C4H11NO2. Cho X tác dụng hoàn toàn với 100 ml dung dịch NaOH 2M, sau phản ứng thu được dung dịch X và 2,24 lít khí Y (đktc). Nếu trộn lượng khí Y này với 3,36 lít ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X có công thức C2H8N2O4. Khi cho 12,4 gam X tác dụng với 200 ml dung dịch NaOH 1,5M, thu được 4,48 lít (đktc) khí X làm xanh quỳ tím ẩm. Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được m gam chất rắn ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)