Tìm số điểm cực trị của hàm số y=x3−x2−x+1
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 12:09:08 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm số điểm cực trị của hàm số y=x3−x2−x+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. n=4 0 % | 0 phiếu |
B. n=2 0 % | 0 phiếu |
C. n=3 0 % | 0 phiếu |
D. n=1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết nguyên hàm của hàm số y=f(x) là F(x)=x2+4x+1. Khi đó f(3) bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 4log92x+m.log13x+16log13x+m-29=0. Tìm tham số m để phương trình có 2 nghiệm x1,x2 thỏa mãn x1.x2=3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+2m−2x2−5x+1. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số có hai điểm cực trị x1,x2 (x1
(Toán học - Lớp 12) - Anh Đông bắt đầu đi làm vào ngày 1/1/2018 ở một công ty với mức lương khởi điểm là m đồng/tháng, sau 2 năm lại được tăng thêm 10% và chi tiêu hàng tháng của anh Đông là 40% lương. Anh Đông dự định mua một căn nhà có giá trị tại thời điểm 1/1/2018 là ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=5-x2+6x-8. Gọi m là giá trị thực để y'(2)=6mln5. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC A'B'C' có AB=23 và AA'=2. Gọi M và N lần lượt là trung điểm của A'C' và A'B'. Tính cosin của góc tạo bởi hai mặt phẳng AB'C' và BCMN. (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho hình vuông ABCD có diện tích là 36, đường thẳng chứa cạnh AB song song với Ox, các đỉnh A, B, C lần lượt nằm trên các đồ thị hàm số y=logax,y=logax, y=loga3x với a là số thực lớn hơn 1. Tìm a. (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình π41x>π43x+5 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực dương thỏa mãn a≢0,a≢b. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định D của hàm số y=x-13 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)