Cho các phát biểu sau:(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc α–glucozơ(2) Oxi hóa glucozơ, thu được sobitol(3) Trong phân tử β-fructozơ có một nhóm –CO-(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói(5) Trong phân tử amilopectin, mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH(6) Saccarozơ bị thủy phân trong môi trường kiềm. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 12:16:45 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc α–glucozơ
(2) Oxi hóa glucozơ, thu được sobitol
(3) Trong phân tử β-fructozơ có một nhóm –CO-
(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói
(5) Trong phân tử amilopectin, mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH
(6) Saccarozơ bị thủy phân trong môi trường kiềm.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc α–glucozơ,(2) Oxi hóa glucozơ. thu được sobitol,(3) Trong phân tử β-fructozơ có một nhóm –CO-,(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói,(5) Trong phân tử amilopectin. mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Saccarozơ được cấu tạo từ hai gốc α–glucozơ,(2) Oxi hóa glucozơ. thu được sobitol,(3) Trong phân tử β-fructozơ có một nhóm –CO-,(4) Xenlulozơ trinitrat được dùng làm thuốc súng không khói,(5) Trong phân tử amilopectin. mỗi gốc glucozơ có ba nhóm –OH
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hợp chất sau: axetanđehit (1); metyl axetat (2); axit fomic (3); etyl fomat (4); Glucozơ (5); axetilen (6). Số chất có thể tác dụng được với dung dịch AgNO3 trong NH3 (trong điều kiện thích hợp) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: CO2, NO2, CO, CrO3, P2O5, Al2O3. Có bao nhiêu chất tác dụng được với dung dịch NaOH loãng ở nhiệt độ thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4(2) Sục khí Cl2 vào dung dịch H2S(3) Sục hỗn hợp khí thu được khi nhiệt phân Cu(NO3)2 vào nước(4) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Kim loại kiềm có nhiệt độ nóng chảy tăng dần từ Li đến Cs(2) Vận dung phản ứng giữa bột nhôm và sắt oxit (hỗn hợp tecmit) để hàn đường ray(3) Trong nhóm IA, từ Li đến Cs, khả năng phản ứng với nước giảm dần(4) Có thể điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các muối amoni dễ bị phân hủy bởi nhiệt(2) Trong thực tế, người ta dùng muối (NH4)2CO3 để làm xốp bánh(3) Để điều chế N2O trong phòng thí nghiệm, người ta thường nhiệt phân muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Na2CO3,Na3PO4,NaOH,Ca(OH)2,HCl,K2CO3. Số chất có thể làm mềm nước cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cacbon có thể khử bao nhiêu chất trong số các chất sau: Al2O3; CO2;Fe3O4;ZnO;H2O;SiO2;MgO (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Khí amoniac rất ít tan trong nước ở điều kiện thường(2) Dung dịch amoniac làm phenolphatalein chuyển thành màu hồng(3) Amoniac cháy trong oxi cho ngọn lửa màu xanh, tạo ra khí nitơ và hơi nước(4) Amoniac lỏng được dùng làm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Al vào dung dịch H2SO4 đặc nguội(2) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3(3) Cho Na vào dd CuSO4(4) Cho Au vào dung dịch HNO3 đặc nóng(5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Thả một đinh Fe vào dung dịch HCl(2) Thả một đinh Fe vào dung dịch Cu(NO3)2(3) Thả một đinh Fe vào dung dịch FeCl3(4) Nối một dây Ni với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm(5) Đốt một ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)