Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với AB=2,AD=23. Mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh SA, CD, CB. Tính côsin góc tạo bởi mặt phẳng (MNP) và (SCD).
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 12:20:18 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với AB=2,AD=23. Mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh SA, CD, CB. Tính côsin góc tạo bởi mặt phẳng (MNP) và (SCD).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2435145. 0 % | 0 phiếu |
B. 11145145. 0 % | 0 phiếu |
C. 2870145. 0 % | 0 phiếu |
D. 3145145. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tam giác ABC có A2;3;1,B−1;2;0,C1;1;−2. Đường thẳng d đi qua trực tâm của tam giác ABC và vuông góc với mặt phẳng (ABC) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Đầu mỗi tháng bác An gửi tiết kiệm vào ngân hàng HD Bank một số tiền như nhau với lãi suất 0,45%/tháng. Giả sử rằng lãi suất hàng tháng không thay đổi trong 3 năm liền kể từ khi bác An gửi tiết kiệm. Hỏi bác An cần gửi một lượng tiền tối thiểu T ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm liên tục trên đoạn [1;2] thỏa mãn f2=0, ∫12fx2dx=145 và ∫12x−1fxdx=−130. Tính I=∫12fxdx. (Toán học - Lớp 12)
- Một người thợ có một khối đá hình trụ có bán kính đáy bằng 30cm. Kẻ hai đường kính MN, PQ của hai đáy sao cho MN⊥PQ. Người thợ đó cắt khối đá theo các mặt cắt đi qua ba trong bốn điểm M, N, P,Q để được một khối đá có hình tứ diện (như hình vẽ dưới). ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1 và z2 thỏa mãn điều kiện z1=z2=33z1+z2=1. Giả sử z1z2=a+bi, với a,b∈ℝ và b>0. Tính giá trị của biểu thức P=22a−63b+2018 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đạo hàm liên tục trên R, với fx>0,∀x∈ℝ và f0=1. Biết rằng f'x+3xx−2fx=0,∀x∈ℝ. Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình fx+m=0 có bốn nghiệm thực phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M599;−329;29 và mặt cầu (S) có phương trình x2+y2+z2−2x−4y−6z−11=0. Từ điểm M kẻ các tiếp tuyến MA,MB,MC đến mặt cầu (S), trong đó A,B,C là các tiếp điểm. Mặt phẳng (ABC) có phương trình px+qy+z+r=0. Giá ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi đường cong có phương trình y=x2−4x+3 và đường thẳng y=x+3 (phần đô đậm trong hình vẽ). Tính diện tích S của hình phẳng (H) (Toán học - Lớp 12)
- Cho z là số phức thỏa mãn điều kiện 2z−11+i+z¯+11−i=2−2i. Tính tổng bình phương phần thực và phần ảo của số phức w=9z2+6z+1 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số giá trị nguyên của tham số m thuộc khoảng (-2;2018) để hàm số y=13mx3−m−1x2+3m−2x+13 đồng biến trên nửa khoảng 2;+∞ (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)