Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 12:22:42 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đặc điểm nổi bật của nền kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát triển mạnh mẽ, vươn lên đứng hàng thứ hai thế giới (sau Liên Xô ) 0 % | 0 phiếu |
B. phát triển mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế - tài chính lớn, duy nhất thế giới 0 % | 0 phiếu |
C. bị thiệt hại nặng nề về người và của do hậu quả của Chiến tranh thế giới thứ hai 0 % | 0 phiếu |
D. bị suy giảm nghiêm trọng vì phải lo chi phí cho sản xuất vũ khí 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- "Xã tắc từ đây vững bền Giang sơn từ đây đổi mới".Những câu thơ trên được ra đời trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống quân xâm lược nào thắng lợi? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Tám diễn ra trong vòng: (Lịch sử - Lớp 12)
- Chọn đáp án đúng và điền vào chỗ trống trong đoạn tư liệu:"Lúc này……thuận lợi đã tới, dù có phải hi sinh đến đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được……" (Hồ Chí Minh). (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật lịch sử thế giới từ sau năm 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Biện pháp thoát khỏi khủng hoảng kinh tế 1929-1933 của các nước tư bản Đức,Ý, Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng - công nghệ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng được ví "như một chiếc chổi khổng lồ quét sạch mọi rác rưởi của phong kiến châu Âu"? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nhiệm vụ của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu lớn nhất của cách mạng Đông Nam Á sau chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ quan ngôn luận của Hội Việt Nam Cách Mạng Thanh niên là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)