Cho các phát biểu(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học, bền với nhiệt, axit, kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1,6-glicozitSố câu phát biểu không đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 12:23:26 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu
(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin
(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt
(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học, bền với nhiệt, axit, kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc
(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2
(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1,6-glicozit
Số câu phát biểu không đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các phát biểu,(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin,(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt,(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học. bền với nhiệt. axit. kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc,(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2,(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1.6-glicozit
Tags: Cho các phát biểu,(1) Có thể tạo tối đa 2 đipeptit từ phản ứng trùng ngưng hỗn hợp Alanin và Glyxin,(2) Muối đinatri glutamat là thành phần chính của bột ngọt,(3) Tơ lapsan bền về mặt cơ học. bền với nhiệt. axit. kiềm hơn nilon nên được dùng để dệt vải may mặc,(4) Đipeptit và tripeptit không thể phân biệt bằng thuốc thử là Cu(OH)2,(5) Trong phân tử amilozơ tồn tại liên kết α-1.6-glicozit
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau(1) Trong hợp chất, kim loại kiềm có mức oxi hóa +1(2) Ở nhiệt độ cao, clo sẽ oxi hóa crom thành Cr(II)(3) Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3 thu được hai loại kết ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) HCl chứa liên kết ion trong phân tử(2) Trong nguyên tử, số khối bằng tổng các hạt proton và notron(3) Tất cả các nguyên tố trong nhóm IA đều là kim loại kiềm(4) Trong cùng một chu kì, các nguyên tố được sắp xếp theo chiều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: X→+CH3OH/HCl/toY→C2H5OH/HCl/toZ→+NaOH dư, toTBiết X là axit glutamic, Y, Z, T là các chất hữu cơ chứa nitơ. Công thức phân tử của Y và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: K2Cr2O7→+FeSO4+H2SO4X→+NaOH dưY→+Br2+NaOHZBiết X, Y và Z là các hợp chất của crom. Hai chất Y và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Các oxit của kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kim loại(2) Các kim loại Ca, Fe, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy(3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2(2) Cho Fe2O3 vào dung dịch Hno3 (loãng, dư)(3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không)(4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Nước cứng là nước có chứa nhiều cation Ca2+, Mg2+.(2) Không thể làm mất tính cứng toàn phần của nước bằng dung dịch Na2CO3(3) Có thể dùng dung dịch NaOH để làm mất tính cứng tạm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Amophot là 1 loại phân phức hợp chứa (NH4)2HPO4 và (NH4)3PO4(2) Muối Ag3PO4 không tan trong dung dịch HNO3 loãng(3) Phân lân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi thủy phân peptit có công thức hóa học:H2N-CH(CH3)-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH2-CONH-CH(CH3)-COOH thì sản phẩm thu được có tối đa bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NaHCO3, FeS, Cu(NO3)2, Cu, Fe(NO3)2. Có bao nhiêu chất khi cho vào dung dịch H2SO4 loãng thì có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)