Cho khối tứ diện ABCD, M là trung điểm AB. Mặt phẳng (MCD) chia khối tứ diện ABCD thành hai khối đa diện nào?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 12:30:49 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho khối tứ diện ABCD, M là trung điểm AB. Mặt phẳng (MCD) chia khối tứ diện ABCD thành hai khối đa diện nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai khối lăng trụ tam giác 0 % | 0 phiếu |
B. Hai khối chóp tứ giác. 0 % | 0 phiếu |
C. Một lăng trụ tam giác và một khối tứ diện 0 % | 0 phiếu |
D. Hai khối tứ diện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp tứ giác đều có cạnh đáy bằng a và biết diện tích xung quanh gấp đôi diện tích đáy. Tính thể tích của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3-2x2+2x+1 C. Biết đồ thị (C) có hai tiếp tuyến cùng vuông góc với đường thẳng d: y=x. Gọi h là khoảng cách giữa hai tiếp tuyến đó. Tính h. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích của khối hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D'có AB = 3, AD = 4, AA' = 5. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-24x2-1 có đồ thị (C).Đồ thị (C)có bao nhiêu đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau: Tìm tất cả các giá trị của tham số để phương trình có ba nghiệm thực phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Nếu tăng chiều cao của một khối chóp lên 2 lần và giảm diện tích đáy đi 6 lần thì thể tích khối chóp đó tăng hay giảm bao nhiêu lần? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-mx+1 (với m là tham số). Tìm tất cả các giá trị của m để đồ thị hàm số cắt trục hoành tại ba điểm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tam giác đều có cạnh bên là b và chiều cao hb>h là Tính thể tích khối chóp đó (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàm số y=lnx2-3x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)