Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=-x3+2x2-m-1x+2 nghịch biến trên khoảng -∞;+∞
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 12:32:25 (Toán học - Lớp 12) |
31 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=-x3+2x2-m-1x+2 nghịch biến trên khoảng -∞;+∞
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≤73 0 % | 0 phiếu |
B. m≥73 0 % | 0 phiếu |
C. m≥13 | 1 phiếu (100%) |
D. m>73 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=xx2+4trên đoạn [1;5]. (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng lập phương các nghiệm của phương trình: log2x.log3x+1=log2x+log3x (Toán học - Lớp 12)
- Bảng sau là bảng biến thiên của một trong bốn hàm số dưới đây. Hàm số đó là hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D' có tâm I. Gọi V, V1 lần lượt là thể tích của khối hộp ABCD.A'B'C'D' và khối chóp I.ABCD Tính tỉ số k=V1V. (Toán học - Lớp 12)
- Cho một hình đa diện. Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 12)
- Tính đạo hàm của hàm số y=3x (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số C: y=x3-3x. Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàm số y=3x-113 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x+1x-1. Phương trình tiếp tuyến tại điểm M(2;5) của đồ thị hàm số trên là (Toán học - Lớp 12)
- Viết công thức diện tích xung quanh Sxq của hình nón tròn xoay có độ dài đường sinh l và bán kính đường tròn đáy r . (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)