Quy tắc Macopnhicop áp dụng cho trường hợp nào sau đây ?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 12:38:50 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Quy tắc Macopnhicop áp dụng cho trường hợp nào sau đây ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng cộng brom vào anken đối xứng 0 % | 0 phiếu |
B. Phản ứng cộng HBr vào anken đối xứng 0 % | 0 phiếu |
C. Phản ứng cộng brom vào anken bất đối xứng 0 % | 0 phiếu |
D. Phản ứng cộng HBr vào anken bất đối xứng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số cặp anken (chỉ tính đồng phân cấu tạo) ở thể khí (đkt) thoả mãn điều kiện: Khi hiđrat hoá tạo thành hỗn hợp gồm ba ancol là : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3,3-đimetylbut-1-en tác dụng với HBr. Sản phẩm chính của phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phân tử propen có số liên kết xich ma (s) là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 4,48 lít hỗn hợp C2H6 và C4H6, thu được m gam H2O. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho biết hiđrocacbon X mạch hở, có công thức CnH2n+2-2k, thỏa mãn điều kiện sau CnH2n+2-2k + kH2 →Ni, t∘iso - penta (k⩾2)X có bao nhiêu công thức cấu tạo thỏa mãn điều kiện trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm CH4, C3H8, C2H4 và C3H4. Đem đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp X bằng không khí (chứa 80% N2 và 20% O2 về thể tích), sau phản ứng thu được một ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau :C2H2→xt, t∘X→+H2, t∘Y→t∘, xt, p+zCao su buna-NCác chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong bình kín dung dịch 17,92 lít (thể tích không đổi) chứa một ít bột Ni (thể tích không đáng kể) và hỗn hợp X gồm H2 và C2H2 (ở 0oC, 1 atm). Nung nóng bình một thời gian sau đó làm lạnh về 0oC ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa 2 anken chỉ tạo thành 4 ancol. Hai anken đó là : (Hóa học - Lớp 11)
- Trùng hợp eten, sản phẩm thu được có cấu tạo là : (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)