Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (2) Đốt cháy HgS trong oxi dùng dư;(3) Nung nóng Cr(OH)3 ở nhiệt độ cao;(4) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ, không màng ngăn xốp;(5) Cho bột Ni vào dung dịch FeCl3 dùng dư.Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 12:39:08 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (2) Đốt cháy HgS trong oxi dùng dư;
(3) Nung nóng Cr(OH)3 ở nhiệt độ cao;
(4) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ, không màng ngăn xốp;
(5) Cho bột Ni vào dung dịch FeCl3 dùng dư.
Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (2) Đốt cháy HgS trong oxi dùng dư;,(3) Nung nóng Cr(OH)3 ở nhiệt độ cao;,(4) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ. không màng ngăn xốp;,(5) Cho bột Ni vào dung dịch FeCl3 dùng dư.,Sau khi kết thúc phản ứng. số thí nghiệm thu được kim loại là?
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư; (2) Đốt cháy HgS trong oxi dùng dư;,(3) Nung nóng Cr(OH)3 ở nhiệt độ cao;,(4) Điện phân dung dịch NaCl bằng điện cực trơ. không màng ngăn xốp;,(5) Cho bột Ni vào dung dịch FeCl3 dùng dư.,Sau khi kết thúc phản ứng. số thí nghiệm thu được kim loại là?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: CaO, CrO3, Al2O3, BaCO3, Na, K2O. Số chất trong dãy tác dụng với nước ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho bột Fe vào dung dịch CuSO4. (2) Cho bột Fe dung dịch HNO3 đặc, nguội.(3) Đốt cháy bột Fe trong khí Cl2. (4) Nung nóng hỗn hợp bột gồm Al và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho kim loại Na2O vào nước dư. (2) Cho dung dịch H2SO4 loãng vào dung dịch Na2CrO4.(3) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch CuCl2.(2) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch chứa HCl và CuCl2.(3) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch HCl loãng.(4) Nhúng thanh Zn nguyên chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Hợp chất của cacbon được gọi là hợp chất hữu cơ.(2) Hợp chất hữu cơ nhất thiết phải có cacbon, hay gặp hiđro, oxi, nitơ, sau đó đến halogen, lưu huỳnh,...(3) Liên kết hoá học trong phân tử các hợp chất hữu cơ chủ yếu là liên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Propan-1,3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.(3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau:(1) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí, mùi khai, tan nhiều trong nước.(2) Anilin làm quỳ tím ẩm đổi thành màu xanh.(3) Dung dịch HCl làm quỳ tím ẩm chuyển màu đỏ.(4) Phenol là một axit yếu nhưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α-glucozo và δ-fructozo liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α-glucozo ở C1, gốc δ-fructozo ở C4(C1-O-C4)(2) Ở nhiệt độ thường: glucozơ, fructozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Khí flo oxi hóa được tất cả các kim loại(2) Nguyên tố flo là phi kim có tính oxi hóa mạnh nhất(3) Trong tự nhiên, flo tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất(4) Flo là chất khí màu lục nhạt, rất độc(5) Clorua vôi dùng trong việc tinh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ(2) Trong môi trường ba zơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau(3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)