Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch CuCl2.(2) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch chứa HCl và CuCl2.(3) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch HCl loãng.(4) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch FeCl2.Sau khi kết thúc thí nghiệm, số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hoá là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 12:39:04 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch CuCl2.
(2) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch chứa HCl và CuCl2.
(3) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch HCl loãng.
(4) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch FeCl2.
Sau khi kết thúc thí nghiệm, số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hoá là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch CuCl2.,(2) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch chứa HCl và CuCl2.,(3) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch HCl loãng.,(4) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch FeCl2.,Sau khi kết thúc thí nghiệm. số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hoá là:
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch CuCl2.,(2) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch chứa HCl và CuCl2.,(3) Nhúng thanh Fe nguyên chất vào dung dịch HCl loãng.,(4) Nhúng thanh Zn nguyên chất vào dung dịch FeCl2.,Sau khi kết thúc thí nghiệm. số trường hợp xảy ra ăn mòn điện hoá là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(1) Hợp chất của cacbon được gọi là hợp chất hữu cơ.(2) Hợp chất hữu cơ nhất thiết phải có cacbon, hay gặp hiđro, oxi, nitơ, sau đó đến halogen, lưu huỳnh,...(3) Liên kết hoá học trong phân tử các hợp chất hữu cơ chủ yếu là liên ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Propan-1,3-điol hoà tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.(3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3CHO có thể điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau:(1) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí, mùi khai, tan nhiều trong nước.(2) Anilin làm quỳ tím ẩm đổi thành màu xanh.(3) Dung dịch HCl làm quỳ tím ẩm chuyển màu đỏ.(4) Phenol là một axit yếu nhưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Phân tử saccarozơ do 2 gốc α-glucozo và δ-fructozo liên kết với nhau qua nguyên tử oxi, gốc α-glucozo ở C1, gốc δ-fructozo ở C4(C1-O-C4)(2) Ở nhiệt độ thường: glucozơ, fructozơ, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau(1) Khí flo oxi hóa được tất cả các kim loại(2) Nguyên tố flo là phi kim có tính oxi hóa mạnh nhất(3) Trong tự nhiên, flo tồn tại chủ yếu ở dạng đơn chất(4) Flo là chất khí màu lục nhạt, rất độc(5) Clorua vôi dùng trong việc tinh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ(2) Trong môi trường ba zơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau(3) Trong dung dịch nước, glucozơ tồn tại chủ yếu ở dạng mạch hở(4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau1. Tinh thể ion kém bền do lực hút tĩnh điện kém2. Ở thể rắn, NaCl tồn tại dưới dạng tinh thể ion3. Các chất chỉ có liên kết cộng hóa trị không cực không dẫn điện ở mọi trạng thái4. Phân tử CO2 có liên kết cộng hóa trị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp dung dịch sau(1) NaAlO2 và AlCl3 (2) NaOH và NaHCO3(3) BaCl2 và NaHCO3 (4) NH4Cl và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau(1) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2(2) Cho khí H2 đi qua bột CuO nung nóng(3) Cho CH3COOCH=CH2 vào dung dịch Br2 trong CCl4(4) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:1. Nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng điện tích hạt nhân2. Các đồng vị của cùng một nguyên tố hóa học là những nguyên tử có cùng số notron khác nhau về số electron3. Các electron trên cùng một phân lớp khác nhau về mức ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)