Cho hình hộp đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng (A'BCD') bằng a32. Tính thể tích hình hộp theo a.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 12:41:27 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hình hộp đứng ABCD.A'B'C'D' có đáy ABCD là hình vuông cạnh a.
Khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng
(A'BCD') bằng a32. Tính thể tích hình hộp theo a.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=a333 0 % | 0 phiếu |
B. V=a33 0 % | 0 phiếu |
C. V=a3217 0 % | 0 phiếu |
D. V=a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=3x-1x+2. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [0;2]. Khi đó 4M – 2m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị m để phương trình 3x-1-mx+1=2x2-14 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a để tích phân ∫11+adxxx-5x-4 tồn tại ta được (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên ℝ thỏa mãn ∫06fxdx=7, ∫310fxdx=8, ∫36fxdx=9. Giá trị của I=∫010fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số các số hạng có hệ số là số hữu tỉ trong khai triển 33+x215 là: (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình 6.4x-13.6x+6.9x>0 có tập nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của m để phương trình 9cosx-m-13cosx-m-2=0 có nghiệm thực là: (Toán học - Lớp 12)
- Ba mặt phẳng x + 2y - z = 0; 2x - y + 3z + 13 = 0; 3x - 2y + 3z + 16 = 0 cắt nhau tại điểm A. Tọa độ của A là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình chữ nhật, SA vuông góc với mặt đáy (ABCD), AB = a, AD = 2a. Góc giữa cạnh bên SB và mặt phẳng (ABCD) bằng 450. Thể tích hình chóp S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có A(0;1;-1), B(1;1;2), C(1;-1;0), D(0;0;1). Tính độ dài đường cao AH của hình chóp ABCD. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)