Hình đa diện đều nào dưới đây có tất cả các mặt không là tam giác đều
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 12:42:19 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hình đa diện đều nào dưới đây có tất cả các mặt không là tam giác đều
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bát giác đều 0 % | 0 phiếu |
B. Hình 20 mặt đều 0 % | 0 phiếu |
C. Hình 12 mặt đều | 1 phiếu (100%) |
D. Tứ diện đều 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gía trị của a sao cho phương trình log2x+a=3 có nghiệm x = a là (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 3x>9 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD) và SA = a. Thể tích khối chóp S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số y=3-xx+1, mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Với a là số thực dương, biểu thức rút gọn của a7+1.a3-7a2-22+2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R và limx→x0+ fx=a, limx→x0- fx=b. Tiệm cận ngang của đồ thị hàm số đã cho là đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho đường tròn C: x-62+y-42=12. Viết phương trình đường tròn là ảnh của đường tròn (C) qua phép đồng dạng có được bằng cách thực hiện liên tiếp phép vị tự tâm O tỉ số k=12 và phép quay tâm góc 90° (Toán học - Lớp 12)
- Trong khai triển 3x2+1xn, biết hệ số của x3 là 34Cn5. Giá trị của n có thể nhận là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình cos 2x-2m-1cos x-m+1=0 có đúng 2 nghiệm thuộc đoạn -π2;π2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị của hàm số y-f'x như hình vẽ bên. Đặt hx=fx-x. Mệnh đề nào dưới đây là đúng ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)