Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông là ?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 12:46:58 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
14 lượt xem
Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông là ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Uống rượu bia khi tham gia giao thông 0 % | 0 phiếu |
B. Không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B, C | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tắc đường, nhiều người đi xe máy có thói quen đi lên vỉa hè. Theo luật hiện hành, hành vi này bị xử phạt bao nhiêu ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Theo luật hiện hành, người điều khiển, người ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ mà không cài quai đúng quy cách bị phạt bao nhiêu tiền (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Luật Quốc tịch Việt Nam được ban hành vào năm nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để phân biệt người Việt Nam và người nước ngoài ta căn cứ vào đâu? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Đối với công dân, nhà nước có vai trò như thế nào trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Quyền cơ bản của trẻ em bao gồm các nhóm quyền nào (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em ra đời năm nào (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Đến nay, Công ước về quyền trẻ em có bao nhiêu thành viên ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Quyền bất khả xâm phạm chỗ ở được qui định điều mấy hiến pháp 2013 (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Khi rời khỏi địa phương đi làm ăn xa xin giấy gì ở địa phương (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các nhiệm vụ dạy học sau đây, nhiệm vụ nào vừa là mục đích, kết quả, vừa là cơ sở tư tưởng, động cơ thúc đẩy việc chiếm lĩnh tri thức kỹ năng kỹ xảo của học sinh? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là nội dung cơ bản của nhiệm vụ dạy học nào: Trang bị cho học sinh hệ thống tri thức về tự nhiên, xã hội, tư duy và các kỹ năng, kỹ xảo tương ứng, cách thức vận dụng chúng để giải quyết các vấn đề nhận thức và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các yếu tố sau đây, yếu tố naò giữ vai trò định hướng cho sự vận động và phát triển của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quy luật sau đây, đâu là quy luật cơ bản của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: tự mình phát hiện và giải quyết vấn đề? (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là phẩm chất nào của trí tuệ: nắm được ngày càng sâu sắc bản chất của sự vật hiện tượng? (Tổng hợp - Đại học)
- Đấy là phẩm chất nào của trí tuệ: nhanh chóng xác định được đối tượng cần chiếm lĩnh trong nhiều đối tượng khác? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các mối quan hệ sau đây, mối quan hệ nào phản ánh bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào dưới đây là cơ sở để xác định bản chất của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ nào dưới đây đặc trưng cho tính chất 2 mặt của quá trình dạy học? (Tổng hợp - Đại học)