Ngoài chính sách khủng bố, thực dân Pháp còn thực thi những biện pháp nào để dập tắt phong trào cách mạng Việt Nam những năm sau Xô viết Nghệ Tĩnh?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 13:19:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Ngoài chính sách khủng bố, thực dân Pháp còn thực thi những biện pháp nào để dập tắt phong trào cách mạng Việt Nam những năm sau Xô viết Nghệ Tĩnh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dùng nhiều thủ đoạn như chia rẽ, dụ dỗ, lừa bịp, mua chuộc 0 % | 0 phiếu |
B. Bí mật cho mật thám đi thủ tiêu các cán bộ cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
C. Cho quân đội đi lùng sục khắp các làng, hễ nghi ngờ là cán bộ là lập tức thủ tiêu 0 % | 0 phiếu |
D. Ban bố chính sách thưởng hậu hĩnh cho những ai điểm chỉ được nơi có cán bộ cách mạng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra các việc làm của chính quyền Xô viết - Nghệ Tĩnh trên lĩnh vực văn hóa - xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào yêu nước của giai cấp tư sản, tiểu tư sản giai đoạn 1919 - 1925 thất bại chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức cộng sản năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian ở Liên Xô 1923-1924, Nguyễn Ái Quốc đã viết bài cho các tờ báo nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hệ thống quan điểm lí luận về cách mạng giải phóng dân tộc của nước ta được hình thành từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường cứu nước Nguyễn Ái Quốc lựa chọn khác với các bậc tiền bối. Đó là con đường (Lịch sử - Lớp 12)
- Lãnh đạo cuộc bãi công của công nhân Ba Son - Sài Gòn (8 - 1925) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào của thế giới có sự tác động mạnh mẽ đến phong trào công nhân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự xuất hiện của ba tổ chức cộng sản vào năm 1929 đã bộc lộ những hạn chế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không thuộc Luận cương chính trị tháng 10 - 1930? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)