Cho m gam bột Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol Fe(NO3)3 và 0,4 mol Cu(NO3)2. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và m gam chất rắn Z. Giá trị của m là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 13:24:39 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho m gam bột Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol Fe(NO3)3 và 0,4 mol Cu(NO3)2. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và m gam chất rắn Z. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 28,0 0 % | 0 phiếu |
B. 19,6 0 % | 0 phiếu |
C. 25,2 | 1 phiếu (100%) |
D. 22,4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 0,81 gam Al tác dụng với 500 ml dung dịch X chứa Fe(NO3)2 0,1M và Cu(NO3)2 0,09M. Sau khi phản ứng kết thúc thu được m gam chất rắn. Giá trị của m là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho x mol Mg vào dung dịch chứa y mol Cu(NO3)2 và z mol AgNO3, sau khi kết thúc phản ứng thu được dung dịch 2 muối và 2 kim loại . Mối quan hệ giữa x, y, z là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau :(1) Các kim loại kiềm đều tan tốt trong nước.(2) Các kim loại Mg, Fe, K và Al chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy.(3) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thành Ag.(4) Khi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau :(1) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch HNO3.(2) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch HCl.(3) Cho lượng dư kim loại Fe vào dung dịch AgNO3.(4) Cho lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Zn dư vào dung dịch AgNO3, Cu(NO3)2, Fe(NO3)3. Số phản ứng hoá học xảy ra là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để tách được Ag từ hỗn hợp Ag, Fe, Cu mà không làm tăng khối lượng Ag người ta dùng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng xảy ra sau đây :(1) AgNO3+Fe(NO3)2→Fe(NO3)3+Ag↓(2) Mn+2HCl→MnCl2+H2↑Dãy các ion được sắp xếp theo chiều tăng dần tính oxi hoá là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận xét sau:1. Các kim loại Na và Ba đều là kim loại nhẹ.2. Độ cứng của Cr > Al.3. Cho K vào dung dịch CuSO4tạo được Cu.4. Về độ dẫn điện: Ag > Cu > Al.5. Có thể điều chế Mg bằng cách cho khí CO khử MgO ở nhiệt độ cao.Số nhận xét ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)