Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau Số tiệm cận ngang của đồ thị hàm số đã cho là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09/2024 13:30:02 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sau
Số tiệm cận ngang của đồ thị hàm số đã cho là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho hai mặt phẳng (α): x+y+z-1=0 và (β): 2x-y+mz-m+1=0, với m là tham số thực. Giá trị của m để (α)⊥(β) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm I(2;4;-1) và A(0;2;3). Phương trình mặt cầu có tâm I và đi qua A là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x), biết tại các điểm A, B, C đồ thị của hàm số y = f(x) có tiếp tuyến được thể hiện như hình vẽ bên. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Một tổ có 5 học sinh nữ và 6 học sinh nam. Xếp ngẫu nhiên các học sinh trên để chụp ảnh. Tính xác suất không có hai bạn nữ nào đứng kề nhau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số thực x,y thỏa mãn x(3+2i)+y(1-4i)=1+24i. Giá trị x+y bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng parabol y=124x2 chia hình phẳng giới hạn bởi elip có phương trình x216+y21=1 thành hai phần có diện tích lần lượt S1,S2 là với S1
(Toán học - Lớp 12) - Cho cấp số cộng (un ) có u1=14; d=-14. Mệnh đề nào dưới đây đúng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'(x)=x(x-1)2(x-2)3,∀x∈R. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-2019;2019] để phương trình x2+(m+2)x+4=(m-1)x3+4x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm M(0;0;0),N(0;n;0),P(0;0;p) không trùng với gốc tọa độ và thỏa mãn m2+n2+p2=3. Tìm giá trị lớn nhất của khoảng cách từ điểm O đến mặt phẳng (MNP) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)