Hình vẽ sau mô tả các cách thu khí thường được sử dụng khi điều chế và thu khí trong phòng thí nghiệm. Với mô hình đó ta có thể dùng để thu được những khí nào trong các khí sau: H2, C2H2 , NH3, SO2, HCl , N2.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09/2024 15:45:47 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hình vẽ sau mô tả các cách thu khí thường được sử dụng khi điều chế và thu khí trong phòng thí nghiệm. Với mô hình đó ta có thể dùng để thu được những khí nào trong các khí sau: H2, C2H2 , NH3, SO2, HCl , N2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HCl, SO2, NH3 0 % | 0 phiếu |
B. H2, N2, C2H2 0 % | 0 phiếu |
C. H2, N2, NH3 0 % | 0 phiếu |
D. N2, H2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:(1) Các nguyên tố thuộc nhóm IA là kim loại kiềm.(2) Các muối của Fe3+ chỉ thể hiện tính oxi hóa.(3) Với đơn chất là phi kim chất nào có độ âm điện lớn hơn thì hoạt động mạnh hơn chất có độ âm điện nhỏ hơn.(4) Có thể điều chế Al ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các kim loại: Na, Cu, Mg, Fe, Ag, Al. Số kim loại trong dãy tác dụng với dung dịch FeCl3 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo.(2) Lipit gồm chất béo, sáp, stearoid, photpholipit,…(3) Chất béo là các chất lỏng.(4) Ở nhiệt độ phòng, khi chất béo chứa gốc hidrocacbon không no thì chất béo ở trạng thái lỏng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch chứa các chất hữu cơ mạch hở sau: glucozơ, mantozơ, glixerol, ancol etylic, axit axetic, propan-1,3-điol, etylenglicol, sobitol, axit oxalic. Số hợp chất đa chức trong dãy có khả năng hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định dưới đây(1). Ancol bậc II là hợp chất hữu cơ phân tử chứa nhóm OH liên kết với C bậc II trong phân tử.(2). Theo quy tắc Zai xép: Khi tách HX khỏi dẫn xuất halogen, nguyên tử halogen (X) ưu tiên tách ra cùng với H ở nguyên tử C có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:1-Dung dịch NaHCO3 2-Dung dịch Ca(HCO3)2. 3-Dung dịch MgCl2.4-Dung dịch Na2SO4. 5-Dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HI dư.(2) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2(3) Sục khí SO2 vào dung dịch KMnO4.(4) Sục khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau CH3CH2NH2; CH3NHCH3; axit 2,6-diaminohexanoic(H2N(CH2)4CH(NH2)COOH); C6H5NH2; axit ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nước hoa là một hỗn hợp gồm hàng trăm chất có mùi thơm nhằm mang lại cho con người sự sảng khoái về khướu giác. Mỗi chất thơm gọi là một đơn hương. Các đơn hương này thuộc loại andehit, xeton, ancol và este. Nhờ sự phát triển của hóa học hữu cơ người ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình ảnh dưới đây cho biết sự phân bố electron lớp ngoài cùng của nguyên tố nhóm oxiNhận định nào sau đây đúng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)