Việc cảnh sát xử phạt đối với những thanh niên đi xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách thể hiện điều gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 15:49:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Việc cảnh sát xử phạt đối với những thanh niên đi xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách thể hiện điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính đạo đức và tính kỉ luật. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính Trung thực và thẳng thắn. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính răn đe và giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính tuyên truyền và giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kỉ luật là những …của một cộng đồng hoặc tổ chức xã hội (nhà trường, cơ quan…) yêu cầu mọi người phải tuân theo. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đạo đức là những …của con người với người khác, với công việc với thiên nhiên và môi trường sống, được nhiều người thừa nhận và tự giác thực hiện?. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành động nào là biểu hiện của kỉ luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành động nào là biểu hiện của đạo đức? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trên đường đi học về em thấy có vụ tai nạn giao thông trong đó có 1 bé bị thương nặng, 2 người thương nhẹ. Tuy nhiên con đường rất vắng vẻ, xe của 2 người va chạm vào nhau đều đã bị hỏng không đi được. Trong tình huống này em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành động nào vừa thể hiện tính đạo đức vừa thể hiện tính kỉ luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đối lập với trung thực là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Người có đạo đức là người …và người chấp hành tốt kỉ luật là người …. Trong dấu “…” đó là? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Giữa đạo đức và kỷ luật có mối quan hệ với nhau như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc cảnh sát xử phạt đối với những thanh niên đi xe máy phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)